Bột rùa mai mềm

Bột rùa mai mềm

  Bột rùa mai mềm đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc trong nhiều thế kỷ và sự phổ biến của nó gần đây đã tăng lên ở những nơi khác trên thế giới do những lợi ích sức khỏe được nhận thấy của nó.

 

  Rùa mai mềm được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới và được sử dụng theo truyền thống trong y học Trung Quốc để điều trị nhiều loại bệnh, bao gồm các vấn đề về hô hấp, viêm khớp và liệt dương. Bột rùa mai mềm được làm bằng cách nghiền vỏ và thịt rùa, sau đó được dùng để làm viên nang, trà và các phương thuốc khác.

  Một trong những lợi ích có mục đích chính của bột rùa mai mềm là khả năng tăng cường hệ thống miễn dịchcải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Theo y học cổ truyền Trung Quốc, loại bột này có thể giúp tăng sản xuất các tế bào bạch cầu, rất quan trọng để chống lại nhiễm trùng và bệnh tật. Một số nghiên cứu cũng cho rằng bột rùa mai mềm có thể có đặc tính chống viêm và có thể giúp giảm viêm trong cơ thể.

  Bột rùa mai mềm cũng được cho là có nhiều lợi ích sức khỏe khác, bao gồm cải thiện chức năng thận, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và thậm chí ngăn ngừa ung thư. Phần lớn nghiên cứu này dựa trên y học cổ truyền Trung Quốc.

  Một số lưu ý khi sử dụng bột mai rùa mềm. Vì rùa có thể bị nhiễm các chất gây ô nhiễm và kim loại nặng nên khi sử dụng cần mua sản phẩm từ những công ty có uy tín. Ngoài ra, bột rùa mai mềm cũng có thể chứa hàm lượng cholesterol cao.