Sử dụng nước axit hypochlorous trong nông nghiệp

Sử dụng nước axit hypochlorous trong nông nghiệp

Đặc điểm của nước axit hypochlorous

1. Nước axit hypochlorous có đặc tính khử trùng và khử trùng tuyệt vời và kiểm soát vi khuẩn gây bệnh. Bằng cách tránh xa bệnh tật. Cây trồng đạt được sự tăng trưởng khỏe mạnh và tác dụng chống sâu bệnh cũng được tạo ra.

2.Vì nó trở lại nước sau khi khử trùng nên cần ít thiết bị hơn so với các thiết bị nặng được sử dụng khi phun thuốc trừ sâu trước đây. Bạn có thể làm việc với quần áo nhẹ mà không cần sử dụng khẩu trang hoặc găng tay.

3. Có thể tạo sự khác biệt trên thị trường và quảng bá thương hiệu bằng cách thực hiện canh tác giảm thiểu và không dùng thuốc trừ sâu. Ngoài ra, có thể giảm chi phí sử dụng thuốc trừ sâu.

4. Thân thiện với môi trường và không tồn tại trong đất hoặc gây ô nhiễm sông. Cũng không giống như thuốc trừ sâu hóa học, vi khuẩn kháng thuốc sẽ không phát triển. Nó sẽ không còn trên cây trồng? Nó có thể được phun cho đến trước khi thu hoạch.

Sử dụng trong nông nghiệp 

1. Nước axit hypochlorous có hiệu quả trong việc kiểm soát bệnh cây nông nghiệp, ngăn ngừa bệnh bảo quản và thúc đẩy tăng trưởng. Ngoài ra, so với thuốc trừ sâu, nó tan thành nước trong thời gian ngắn nên không gây tác động đến môi trường và có độc tính thấp nên an toàn cho người làm nông. Nó có thể được sử dụng cho. Về mầm bệnh cây trồng có các loại vi khuẩn và protein như bệnh héo vi khuẩn, bệnh héo túi lúa, bệnh héo cây con. Nó đã được công nhận là có hoạt tính diệt khuẩn cao đối với các loại nấm sợi như nấm thối và nấm thối rễ.

2. Có những báo cáo trường hợp về hiệu quả chống lại bệnh phấn trắng, tương tự như thuốc trừ sâu. Thường xuyên phun nước axit hypochlorous sẽ ngăn ngừa bệnh phấn trắng. Có báo cáo cho thấy sự xuất hiện của virus đã giảm và ngay cả khi nó xảy ra, nó sẽ không lây lan. Tác dụng trừ sâu là do thuốc trừ sâu quinoxaline (morestan). Nó có tác dụng gần như tương tự như bột dưỡng ẩm) và bột dưỡng ẩm tolflumizole (bột dưỡng ẩm tryfmin), đồng thời có mức độ ngăn ngừa và điều trị cao. Có thể đạt được hiệu quả kiểm soát dịch hại. Tuy nhiên, nếu việc phun thuốc bị gián đoạn, thiệt hại sẽ tăng lên. Điều này có nghĩa là nó không có các đặc tính còn sót lại như thuốc trừ sâu? Đây là hiện tượng xảy ra từ Phương pháp phun định kỳ 3 đến 6 ngày phun một lần tùy theo tình trạng hư hỏng. (Nồng độ clo 30-50ppm). Nó cũng có hiệu quả chống lại các bệnh trên cây ăn quả như đào và nho, đồng thời được cho là có tác dụng phòng ngừa và kiểm soát bệnh mốc xám và mốc xám.

3. Nước axit hypochlorous cũng đang được sử dụng để khử trùng hạt giống và bảo quản cây trồng đã thu hoạch. Trong trồng lúa, bệnh baka-nae và bệnh héo lá lúa rất phổ biến.

Một số loại hóa chất đậm đặc được sử dụng để kiểm soát vi khuẩn, v.v., nhưng nước axit hypochlorous có thể ngăn ngừa các bệnh này. Đặc biệt là khi

Trong bệnh do vi khuẩn Migare, việc kiểm soát thuốc bằng vi khuẩn kháng thuốc đang trở nên khó khăn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HOCL TRONG NÔNG NGHIỆP

MỘT SỐ MÁY ĐIỆN PHÂN NƯỚC HOCL