HOCL: Giải pháp chăm sóc da và trị mụn tốt nhất

Hypochlorous (HOCL): Giải pháp chăm sóc da và trị mụn tốt nhất

1- Bạn đang chán nản và mệt mỏi vì phải đối mặt với mụn trứng cá?

Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, mụn trứng cá ảnh hưởng đến 50 triệu người Mỹ hàng năm. Các nhà nghiên cứu ở Anh cũng phát hiện ra rằng có mối liên hệ giữa trầm cảm và mụn trứng cá.

May mắn thay, các nhà khoa học ngày càng khám phá ra nhiều cách để chống lại mụn trứng cá.

Một thành phần có thể giúp chống lại mụn bùng phát là axit hypochlorous (còn được gọi là HOCL). Nhưng HOCL chính xác là gì? Và nó có thể làm gì cho làn da của bạn?

Hãy xem hướng dẫn này để tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về cách sử dụng HOCL như một giải pháp trị mụn.

2- HOCL là gì?

Trước tiên, HOCL -  axit hypochlorous hocl chính xác là gì ?

HOCL là một hợp chất hóa học tự nhiên được tìm thấy trong các tế bào bạch cầu. Các tế bào bạch cầu chứa HOCL được gọi là bạch cầu trung tính. Bạch cầu trung tính giúp kiểm soát phản ứng của cơ thể với chấn thương và bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng.

HOCL về cơ bản hoạt động như tuyến phòng thủ thứ hai trong cơ thể, khi nó di chuyển đến vị trí nhiễm trùng và tiêu diệt vi khuẩn cũng như mầm bệnh nhằm giảm tác hại thêm cho cơ thể.

Ngoài việc giúp cơ thể chống lại mụn trứng cá, cộng đồng khoa học còn xôn xao rằng HOCL còn có thể giúp chống lại các bệnh như Parkinson, Alzheimer và thậm chí cả HPV. Tuy nhiên, vẫn cần phải tiến hành nhiều nghiên cứu hơn trong các lĩnh vực này.

3- HOCl được sản xuất như thế nào

Nếu HOCl được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, làm thế nào bạn có thể mua nó như một sản phẩm chăm sóc da?

Để tái tạo HOCl xuất hiện tự nhiên trong cơ thể, các nhà khoa học sử dụng một quá trình gọi là điện phân. Thông qua quá trình này, họ kết hợp các thành phần tự nhiên như muối và nước để biến chúng thành hợp chất chăm sóc da mạnh mẽ này. Đây chính là điều giúp bạn có thể có được HOCl.

Giống như việc uống vitamin tổng hợp hàng ngày có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn, việc sử dụng HOCl ở dạng thoa ngoài da cũng có thể giúp cải thiện làn da của bạn.

4- Tại sao nên sử dụng HOCl để trị mụn?

HOCl có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và chữa lành vết thương. Những đặc tính này không chỉ ngăn ngừa mụn mới hình thành mà còn giúp điều trị mụn trứng cá hiện có và chữa lành vết mụn.

Mới đây, Sonoma Pharmaceuticals đã công bố một nghiên cứu liên quan đến mụn trứng cá và HOCl. Nghiên cứu đã xem xét 127 bệnh nhân bị mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình. Họ yêu cầu bệnh nhân sử dụng cả dung dịch và gel để trị mụn. Họ phát hiện ra rằng HOCl là phương pháp điều trị tại chỗ hiệu quả cho những loại mụn này. Chuyên viên chính của nghiên cứu, Mark Steven Nestor, MD, Ph.D., đã tuyên bố rằng:

"Nghiên cứu này thực sự chứng minh rằng cả hai sản phẩm HOCl mới này đều cho thấy hiệu quả đáng kể trong việc điều trị mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình...Và khi làm như vậy, cả gel và dung dịch đều được dung nạp cực kỳ tốt. Ngoài ra, dựa trên hồ sơ an toàn của HOCl, tôi không gặp vấn đề gì khi giới thiệu phương pháp điều trị tại chỗ HOCl cho trẻ nhỏ hoặc phụ nữ đang mang thai hoặc đang cố gắng mang thai. Tôi có thể hình dung một thời điểm trong tương lai rất gần khi phương pháp này sẽ trở thành một quy trình tiêu chuẩn trong điều trị mụn trứng cá thông thường một mình hoặc kết hợp với các phương pháp điều trị khác."

5- Ai nên sử dụng HOCl?

Dung dịch HOCl không chỉ dành cho những người bị mụn trứng cá ở mức độ nhẹ đến trung bình. HOCl có thể giúp ích cho làn da của bạn theo mọi cách. Dưới đây là một số cách HOCl có thể giúp ích cho làn da của bạn:

- Làm sạch

HOCl là chất làm sạch hiệu quả vì nó loại bỏ màng sinh học cũng như các chất kích thích khác một cách an toàn. Một nghiên cứu cho thấy nó giảm hơn 99% khả năng tiêu diệt 23 loại vi sinh vật.

- Phá vỡ màng sinh học vi khuẩn

Sự hình thành màng sinh học được coi là một vấn đề nghiêm trọng đối với những người bị nhiễm trùng vết thương mãn tính. HOCl có hoạt tính kháng màng sinh học không chỉ có tác dụng phá vỡ màng sinh học mà còn tiêu diệt các vi sinh vật trong màng sinh học.

Nhưng chính xác thì tại sao màng sinh học lại gây ra vấn đề cho làn da của bạn? Màng sinh học là một vấn đề vì nhiều lý do. Thứ nhất, màng sinh học được tạo thành từ một cấu trúc phức tạp của các vi sinh vật tạo thành lớp vỏ bảo vệ. Lớp vỏ này tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ và sinh sôi nảy nở.

Ngoài ra, màng sinh học còn bám dính vào các vết thương mãn tính. Điều này khiến cơ thể bạn khó tiêu diệt vi khuẩn và các mầm bệnh khác.

- Cung cấp cứu trợ nhanh chóng

Dung dịch axit hypochlorous cũng có thể nhanh chóng làm giảm ngứa, đau và sưng tấy.

Trong thực tế, một nghiên cứu được tìm thấy xem xét hiệu quả của HOCl trong việc giảm ngứa ở bệnh nhân viêm da nhẹ đến trung bình. Chỉ sau một ngày, 50% người tham gia cho biết tình trạng ngứa được cải thiện và sau 3 ngày, 85% người tham gia cho biết tình trạng ngứa được cải thiện.

- Đặc tính chống viêm

Một trong những phần tồi tệ nhất của mụn trứng cá là đối phó với tình trạng viêm. Trước đây, có thể bạn đã từng thử dùng chanh, kem đánh răng hoặc giấm táo để trị mụn viêm nhưng không có kết quả.

Đối với những người muốn chống lại tình trạng viêm mụn, HOCl có thể là câu trả lời cho lời cầu nguyện của bạn. Điều này là do HOCl làm giảm tình trạng viêm nhiễm ở vết thương khiến vết thương khó lành.

- Chữa lành mụn trứng cá và các vết thương khác

Đôi khi, bạn có thể cảm thấy như phải mất một thời gian dài vết thương do mụn mới lành.

Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương thì HOCl là một giải pháp tuyệt vời. HOCl đẩy nhanh quá trình chữa lành tự nhiên bằng cách tăng lượng oxy đến khu vực cần được giúp đỡ. HOCl cũng là một chất làm giãn mạch tự nhiên, có nghĩa là nó hỗ trợ mở rộng các mạch máu để oxy có thể lưu thông dễ dàng hơn đến vị trí vết thương.

- Bạn đã sẵn sàng dùng thử HOCl chưa?

Như bạn có thể thấy, HOCl là một thành phần khá mạnh mẽ khi trị mụn. Bây giờ, bạn chỉ cần tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

https://www.lumionlife.com/blogs/blog/hocl-2020s-best-skincare-and-acne-solution

 

Máy tạo nước khử khuẩn HOCl PREMIUM 330 của Nhật Bản

Website Công ty Nhật Bản bán máy SHW-100W

Giá bán: Liên hệ

Hãy liên hệ để được tư vấn

==========***==========
✳ Hydrogen cho sức khỏe
🏠 
18 Đặng Trần Côn, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
☎️ Hotline: 0899039090 - Zalo: 0903998788