Axit hypochlorous (HOCl) để điều trị mụn trứng cá trên mặt:

Hiệu quả của việc sử dụng nước axit hypochlorous (HOCl) để điều trị mụn trứng cá:

Nước axit hypochlorous là gì ?

Nước axit hypochlorous (HOCl) là một axit yếu được hình thành khi clo hòa tan trong nước. Nó được biết đến với đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ và thường được sử dụng làm chất khử trùng. Tuy nhiên, nó không độc hại đối với tế bào người và được các tế bào bạch cầu của chúng ta sản xuất một cách tự nhiên để chống nhiễm trùng. Nó có thể được sản xuất bằng cách điện phân dung dịch muối hoặc kết hợp hypochlorite và axit.

Nước axit hypochlorous (HOCl) đang được chú ý như một phương pháp điều trị mụn trứng cá nhờ đặc tính kháng khuẩn và tác dụng chống viêm. Là một axit yếu, nó phân ly để giải phóng các gốc oxy tiêu diệt vi khuẩn đồng thời thể hiện hoạt tính sinh học điều chỉnh các con đường viêm quan trọng liên quan đến mụn trứng cá.

Dữ liệu về hiệu quả Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy kết quả đầy hứa hẹn khi áp dụng HOCl trong trường hợp mụn trứng cá viêm nhẹ đến trung bình. 80% người tham gia cho thấy số lượng mụn trứng cá, mụn sẩn, tổn thương viêm và sưng tấy giảm đáng kể sau 4 tuần. Bệnh nhân cho biết họ ít đau, ít đỏ hơn và ít ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hơn.

Cơ chế hoạt động

 - Ức chế mạnh mẽ sự phát triển của vi khuẩn P. Acnes gây nhiễm trùng và đáp ứng miễn dịch

 - Giảm biểu hiện của tín hiệu viêm thụ thể giống Toll

 - Phá vỡ màng sinh học bảo vệ vi khuẩn

 - Hạn chế sản xuất các enzyme gây viêm như lipase và cytokine

 - Bình thường hóa sự kết dính và tăng sinh tế bào sừng bị rối loạn

Tính an toàn: 

 Không giống như retinoid và kháng sinh, HOCl có khả năng kháng vi khuẩn và thể hiện khả năng tương thích sinh học tại chỗ tuyệt vời ngay cả với làn da nhạy cảm. Không có tác dụng phụ nghiêm trọng.

Tóm lại, việc thoa các vùng bị ảnh hưởng bằng nước HOCl cho thấy hứa hẹn lâm sàng ngày càng tăng làm giảm mức độ nghiêm trọng của mụn trứng cá bằng cách tấn công kép các tác nhân gây nhiễm trùng và viêm.

 

Máy tạo nước khử khuẩn HOCl PREMIUM 330 của Nhật Bản

Website Công ty Nhật Bản bán máy SHW-100W

Giá bán: Liên hệ

Hãy liên hệ để được tư vấn

==========***==========
✳ Hydrogen cho sức khỏe
🏠 
18 Đặng Trần Côn, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
☎️ Hotline: 0899039090 - Zalo: 0903998788