Top 7 tác dụng bất ngờ về nước Hydro đối với sức khỏe con người

Tác dụng của hydro?

Các nghiên cứu và thự tế ứng dụng hydro

   Các báo, tạp chí, truyền hình, v.v., đã thường xuyên đưa tin về tác động của hydro và ngày càng có nhiều người trong giới thể thao và giải trí sử dụng hydro thường xuyên.

   Nghiên cứu y học cũng đang tiến triển trên toàn cầu và đã có khoảng hơn 280 bài viết gốc báo cáo về tác động của hydro đến ngày nay, và dự kiến sẽ có nhiều ứng dụng và tác động thực tế trong tương lai.

Bạn có biết nguyên nhân gây ra khoảng 90% các bệnh hiện đại là gì không?

   Về mặt y học, nguyên nhân được cho là "oxy hoạt tính" và "lipid peroxide", vì nó được tạo ra bằng cách liên kết nên phần lớn gốc rễ của bệnh tật và lão hóa là do "oxy hoạt tính xấu".

   Các chất có thể loại bỏ oxy hoạt tính gồm nhiều chất chống oxy hóa như hydro, lyycopene, vitamin C, polyphenols, catechins và vitamin E.

   Oxy hoạt tính tích tụ trong cơ thể tồn tại tại màng tế bào, hệ thống cytoplasmic và mức máu, gây hư hỏng tế bào. Do đó, hydro là phân tử nhỏ nhất trên trái đất (khối lượng phân tử của hydro: 1, lyycopene: khoảng 160, vitamin C: khoảng 176, polyphenols: khoảng 221, catechins: khoảng 290, vitamin E: khoảng 490, coenzymes Q10: 900). Bằng cách hấp thụ hydro ở nồng độ cao vào cơ thể, hydro đi vào mọi ngóc ngách của tế bào, kết hợp với oxy hoạt động và có đặc tính thải ra dưới dạng nước vô hại..

   Ngoài ra, hydro còn có một đặc tính là nó chỉ liên kết với các gốc hydroxyl và các “oxy hoạt tính xấu” khác gây độc cho cơ thể con người và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể, điều mà các chất chống oxy hóa khác không có được.

   Có thể nói rằng hydro, hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng y tế thế giới, có khả năng chống oxy hóa mạnh nhất.

Nước hydro là gì?

  Nước hydro là nước uống có nồng độ phân tử hydro hòa tan trong nước cao, từ -200mv tới -700 (chỉ số chống oxy hóa ORP). Nước hydro khi uống vào sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do (oxy hoạt tính xấu) làm cho tế bào của cơ thể khỏe mạnh, loại bỏ các tác nhân gây bệnh tật, cũng như làm chậm quá trình lão hóa.

   Nước Hydro thời gian gần đây đang được rất nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể biết hết những công dụng mà nó mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn những tác dụng không ngờ mà nước Hydro mang đến cho sức khỏe con người, hãy theo dõi nhé.

   Hydrogen Water đang là từ khóa rất phổ biến, mỗi ngày khi lên google bạn có thể tìm kiếm từ khóa này dễ dàng. Xu hướng mới của thế giới đó là nước giàu Hydrogen với các khả năng. Như giảm thiểu tình trạng oxy hóa, các tác nhân gây lão hóa được trung hòa, các gốc tự do được loại bỏ.

   Hydro là một trong những nguyên tố phổ biến trên trái đất và cũng là phân tử có cấu trúc nhỏ nhất, nhẹ nhất. Đã được các nhà khoa học nghiên cứu về công dụng cũng như giá trị đối với sức khỏe con người.

   So với các loại nước thông thường thì nước Hydro có điểm khác biệt hoàn toàn. Quá trình điện phân nước (H2O) tạo ra các phân tử Hydro tăng lên trong nước. Hidro khi vào cơ thể sẽ phản ứng với oxy hoạt tính (OH-) mang tính oxy hóa mạnh để trở thành nước vô hại. 

   Ngày nay môi trường ô nhiễm cộng thêm với những stress trong công việc hàng ngày làm cho oxy hoạt tính xấu trong cơ thể tăng lên nhiều, cơ thể không tự cân bằng được những tác nhân oxy hóa, nguy cơ gây nên bệnh tật cao. Do đó một trong những phương pháp để có thể ngăn ngừa oxy hóa, loại bỏ những gốc tự do đó là sử dụng nước uống Hydro mỗi ngày.

Hydro loại bỏ gốc tự do (OH) để bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh

TOP 7 tác dụng bất ngờ về nước Hydro đối với sức khỏe con người

  Nước Hydro có tốt hay không? Câu trả lời sẽ là có, nước Hidro là nước rất tốt đối với sức khỏe con người. Dưới đây sẽ là một số tác dụng tiêu biểu nhất.

Chống lão hóa

  Oxy hoạt tính mang tính oxy hóa, là tác nhân chính của việc làm chết tế bào. Hydro khi tác dụng với oxy hoạt tính trở thành nước, giúp loại bỏ tác nhân gây lão hóa cho cơ thể.

Giảm thiểu mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ

 - Theo như kết quả thử nghiệm thì những người thường xuyên uống nước Hidro cho kết quả về tình trạng mệt mỏi cũng như giấc ngủ được cải thiện rõ rệt.

 - Trên thực tế có rất nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực sau thời gian uống nước hydrogen.

 - Công dụng giảm thiểu mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ đã được người sử dụng đánh giá tích cực trong thực tế cũng như qua các nghiên cứu khoa học.

Giảm tình trạng đau cơ, mỏi cơ

 - Theo như kết quả thử nghiệm trên các cầu thủ bóng đá, thì nước Hidro giúp các cầu thủ giảm được tình trạng mỏi cơ và mệt mỏi giúp thời gian vận động được dẻo dai hơn.

 - Nước Hydro hiện nay được rất nhiều các vận động viên nổi tiếng sử dụng hàng ngày. Công dụng của nước Hidro đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh và công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin.

Cải thiện tình trạng bệnh viêm khớp

- Theo như kết quả được thử nghiệm trên những bệnh nhân gặp tình trạng viêm khớp. Thì bệnh sẽ được cải thiện về các triệu chứng nếu như uống nước hidro thường xuyên.

 - Đối với những bệnh nhân mới phát hiện bệnh, uống nước Hidro thường xuyên và kéo dài sẽ giúp cho bệnh viêm khớp được cải thiện hoàn toàn.

Giảm tình trạng bệnh máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch

  Các nghiên cứu cũng đạt được nhiều thành quả về tình trạng bệnh máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch. Nếu như uống nước hydro thường xuyên và kéo dài thì những tình trạng này sẽ được giảm.

Cải thiện tình trạng Parkinson

  Các chỉ số đo của bệnh Parkinson sẽ được cải thiện rõ rệt. Nếu như bệnh nhân sử dụng nước Hidro thường xuyên và liên tục.

Giúp ổn định hệ miễn dịch  

  Oxy hoạt tính (OH-) ngoài mặt tích cực của nó là thành phần của hệ miễn dịch chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn, sinh vật lạ vào cơ thể, tuy nhiên mặt tiêu cực của nó là một chất oxy hóa, nó luôn có xu hướng tấn công phá hủy tế bào, nang tóc... Oxy hoạt tính được sinh ra nhiều sẽ dẫn đến dẫn đến sự rối loạn hệ miễn dịch. Phân tử hydro khi vào cơ thể sẽ tác dụng với oxy hoạt tính để trở thành nước vô hại giúp ổn định hệ miễn dịch.

Nước Hydrogen có một số các công dụng nổi bật 

Nước Hydrogen có rất nhiều các công dụng. Trong đó bao gồm:

  • Các tác nhân gây tình trạng lão hóa cùng các chất gây oxy hóa mạnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
  • Các gốc tự do được hỗ trợ trung hòa và cải thiện các nguồn năng lượng( Đây là những tác nhân gây nên các bệnh như: Tiểu đường, ung thư, tăng huyết áp cùng rất nhiều những căn bệnh nguy hiểm khác).
  • Làm cho nước có thêm vị  ngọt của tự nhiên bằng việc cung cấp thêm các khoáng chất tự nhiên. Như : K+. Ca2+, Na+, Mg2+ và Fe2+ thêm cho nguồn nước.
  • Quá trình bù nước được hiệu quả hơn, các khoáng chất cũng được hấp thu nhanh hơn do hydro là phân tử nhỏ nhất, dễ dàng xâm nhập nhanh vào các tế bào.
  • Nguồn thực phẩm được làm sạch hơn. Các chất hữu cơ được dư thừa trên bề mặt của thực phẩm cũng được các phân tử hydro loại bỏ nhiều hơn mang lại hiệu quả cao hơn so với nước máy.
  • Nguồn nước Hydro giúp cho việc chăm sóc da. Nhờ vào quá trình thẩm thấu vào bên trong da nhanh. Quá trình lão hóa được chậm lại nhờ vào sự hoạt hóa của Hidro.

  Nước Hydro mang đến rất nhiều công dụng. Hiện nay thì máy lọc nước Hidro cũng đang là tìm kiếm của rất nhiều người. Bởi nó giúp cho việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày dành cho các thành viên trong gia đình. Và cũng được rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sử dụng.

  Bài viết trên đã chia sẻ với bạn về những công dụng bất ngờ mà nước Hidro mang đến cho sức khỏe con người. Hy vọng bạn có thể hiểu thêm về dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn hiệu quả nhất.

MỘT SỐ THIẾT BỊ TẠONƯỚC HYDRO DÙNG TRONG GIA ĐÌNH

  Để được tư vấn thêm về các loại thiết bị tạo nước hydro bạn có thể liên hệ

THẾ GIỚI HYDRO

🏡: 18 Đặng Trần Côn, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
📞: 08.99.30.90.90 - 0938.79.82.83

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận