Tắm nước hydro sẽ mang lại sức khỏe và làn da đẹp.

Tác dụng của việc tắm nước hydro làm đẹp da, Sức khỏe và tăng khả năng miễn dịch. 

1- Phương pháp tắm nước hydro giúp loại bỏ “oxy hoạt tính”

  - Xin được giới thiệu về phương pháp tắm nước hydro giúp loại bỏ “oxy hoạt tính” là nguyên nhân gây lão hóa và viêm nhiễm, đồng thời mang lại hiệu quả “chống lão hóa” và “tăng cường sức khỏe” 

  - “Oxy hoạt tính xấu -OH” gây lão hóa và bệnh thời đại!

  - Nếu oxy hoạt tính tăng quá nhiều sẽ chuyển thành xấu, thậm chí DNA và tế bào bình thường cũng bị oxy hóa (rỉ sét) .
  - Khi cơ thể bị oxy hóa, cơ thể (tế bào) suy giảm và già đi .

  - Trong giới y học, nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng 90% bệnh tật là do oxy hoạt tính gây ra. Trong số đó, oxy hoạt tính xấu (gốc hydroxy) được cho là gây tổn thương mạch máu và tế bào, gây ung thư tế bào, nhiều bệnh liên quan đến lối sống và các vấn đề về da.

2- Một số căn bệnh được cho là do oxy hoạt tính xấu gây ra

Hệ thống mạch máu

Xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, nhồi máu não, lão hóa máu, tăng huyết áp, hạ huyết áp, v.v.

Hệ thống da

Viêm da dị ứng, da sần sùi, đốm, tàn nhang, nếp nhăn, bỏng, v.v.

Khoa Nội khoa

Ung thư, tiểu đường, viêm gan, bệnh gan, loét dạ dày, loét đường tiêu hóa , v.v.

Bệnh khác

Bệnh thấp khớp, bệnh Parkinson, sốt cỏ khô, nhạy cảm với cảm lạnh, táo bón, mệt mỏi, nôn nao, v.v.

3- Sức mạnh của "hydro" để loại bỏ "oxy hoạt tính xấu"

  Hydrogen chỉ phản ứng với oxy hoạt tính xấu , biến oxy hoạt tính xấu thành nước vô hại và loại bỏ quá trình oxy hóa (rỉ sét) khỏi cơ thể dưới dạng mồ hôi và nước tiểu .

  Hydro có thể được đưa vào cơ thể như uống nước hydro, hít khí hydro, nhưng với với những bệnh ngoài da như viêm da cơ địa, dị ứng da, vẩy nến, da sần sùi, đốm..., thì tắm nước hydro sẽ có tác dụng nhanh hơn là uống hoặc hít hydro. Ngoài ra, khi hydro thoát ra từ bề mặt nước cũng được hấp thụ vào cơ thể qua đường hít thở. Khi tắm hydro sẽ lan truyền khắp các tế bào của toàn bộ cơ thể, vì vậy nó hiệu quả hơn gấp 100 lần so với uống nước hydro. Vì lượng hydro có thể được đưa vào cơ thể là rất lớn khi tắm trong bồn hydro, tác dụng của hydro có thể được cảm nhận ngay từ giai đoạn đầu. Nếu bạn muốn hấp thụ hydro trong thời gian dài thì máy tạo hydro điện phân là phù hợp nhất , xét về chi phí , chất lượng hydro và tính dễ sử dụng. Nó sẽ rất thuận tiện .

4- Hydro giúp cho làn da khỏe mạnh và mịn màng.

  Tác dụng của hydro đã được làm rõ qua các tài liệu học thuật được xuất bản bởi 47 tổ chức như Trường Y khoa Nippon, Đại học Keio, Đại học Kitasato, Đại học Juntendo, và các trường đại học và viện nghiên cứu khác.

  Viêm và viêm da dị ứng do bệnh tiểu đường và trầy xước được cho là do oxy hoạt tính gây ra.

  Nước hydro có tác dụng loại bỏ oxy hoạt tính nên được kỳ vọng sẽ cải thiện, giảm bớt và ngăn ngừa các triệu chứng này.

  Ngoài ra, gần đây người ta đã thông báo rằng nó có hiệu quả đối với bệnh sốt cỏ khô, v.v., và trong các thí nghiệm đã báo cáo rằng nó thực sự làm giảm và ngăn chặn bệnh sốt cỏ khô.

Các nguyên nhân chính gây ra vết thâm, sạm, nếp nhăn và chảy xệ là do giảm sản xuất collagen do oxy hoạt tính, giảm khả năng giữ ẩm và tia cực tím. Nước hydro có chức năng loại bỏ oxy hoạt tính.

  Ngoài ra, hydro có chức năng ngăn chặn tác hại của tia cực tím, do đó, bằng cách tắm nước hydro. Tia cực tím và oxy hoạt tính là nguyên nhân gây ra đốm và xỉn màu, sẽ được thải ra ngoài, và nó sẽ được cải thiện , giảm và ngăn chặn các đốm và xỉn màu.

  Trong một thí nghiệm sử dụng nước hydro trên người, người ta ghi nhận rằng khoảng 67% nếp nhăn từ cổ đến lưng được cải thiện nhờ tắm nước giàu hydro liên tục trong 45 đến 90 ngày

Dịch vụ cho thuê máy tạo nước tắm hydro

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận