Tắm nước hydro hỗ trợ điều trị bệnh mề đay?

Mề đay là gì?

   - Mề đay hay còn gọi là mày đay là hiện tượng phát ban da, là tình trạng phản ứng của mao mạch trên da do nhiều yếu tố khác nhau, gây phù cấp tính hoặc mạn tính ở trung bì.

   - Có khoảng 20% dân số từng bị mề đay (bệnh viêm mạch mày đay) ít nhất một lần trong đời. Bệnh là kết quả của chuỗi phản ứng phức tạp giải phóng histamin và các hóa chất trung gian gây viêm. Biểu hiện của mề đay là các sẩn, mảng hồng ban hoặc trắng, phù nề, có giới hạn rõ ràng. Kích thước và hình dạng mề đay thay đổi, có thể có hình tròn hoặc bầu dục, tập hợp lại thành hình đa cung. Mề đay cũng có thể có bóng nước, xuất huyết hoặc tróc vảy trên da. Bệnh nhân có thể bị ngứa nhiều hoặc ít. Vị trí xuất hiện thường gặp của mề đay là da, niêm mạc, thanh quản và đường tiêu hóa.

Tắm nước hydro và hít khí hydro cải thiện các triệu chứng của bệnh mề đay?

   - Theo Giám đốc Phòng khám Y khoa Yamaguchi Takaya Yamaguchi cho biết:

   - Trong hầu hết các trường hợp, mề đay cấp tính sẽ giảm dần trong vòng vài chục phút đến một ngày, nhưng còn có một loại gọi là mề đay mãn tính, trong đó các triệu chứng tiếp tục trong một tháng đến vài năm.

   - Nguyên nhân giải phóng histamin bao gồm dị ứng thực phẩm như hải sản, thịt, phụ gia thực phẩm... Điều trị bao gồm tránh một số loại thực phẩm hoặc tác nhân nếu chúng xảy ra, nhiều nguyên nhân gây mề đay không được xác định.

   - Hít khí hydro và tắm nước hydro tạo giãn mạch và cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể, Hydro được biết là làm dịu chứng viêm và điều hòa khả năng cải thiện bệnh mề đay hiệu quả.

   - Hydro được hòa tan trong máu, lưu thông khắp cơ thể, thấm qua màng tế bào, liên kết với oxy phản ứng xấu và được thải ra ngoài cơ thể, ngăn chặn quá trình oxy hóa domino bởi lipid peroxide và ti thể để cung cấp năng lượng cho tế bào. Ngoài ra, khi đo điện não đồ trước và sau khi hít hydro nồng độ cao, sự xuất hiện của sóng 0 được quan sát thấy ở 70,4%. Nó cũng đã được chứng minh là có tác dụng thư giãn.

   - Nếu hydro được lan truyền khắp cơ thể, nó có thể được cải thiện nhờ tác dụng của hydro. Việc hít khí hydro và tắm nước hydro hàng ngày sẽ cải thiện đáng kể bệnh

   - Hít khí hydro và tắm nước hydro hàng ngày cũng có tác dụng giảm mệt mỏi và căng thẳng.

Qua nhiều nghiên cứu về việc sử dụng hydro để hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như bệnh vẩy nến, viêm da cơ địa, á sừng, lupus ban đỏ... đã mang lại kết quả khả quan và hiện nay hàng trăm bệnh viện ở Nhật đã đưa các liệu pháp như sử dụng bồn tắm hydro, uống nước hydro và hít khí hydro để can thiệp hỗ trợ điều trị và tình trạng bệnh đã được cải thiện rõ rệt sau một thời gian điều trị.  

   - Trung tâm Y tế Hydro khu vực Gumei của Minhang, Thượng Hải. Đây là cơ quan dịch vụ chuyên quản lý sức khỏe hydro. Trung tâm này giúp mọi người hiểu hydro một cách khoa học, sử dụng hydro hợp lý và cải thiện sức khỏe của họ. Hydro đi vào hàng ngàn hộ gia đình! Tuân thủ nguyên lý dịch vụ "chu đáo, hài lòng và bất ngờ", cơ quan này mang đến cho khách hàng một biện pháp can thiệp sức khỏe khép kín hoàn chỉnh bao gồm sức khỏe hydro, dinh dưỡng, tập thể dục và sức khỏe tâm thần.

 - Tại Việt Nam, sau một thời gian bán máy hydro cho khách hàng sử dụng để hỗ trợ điều trị một số bệnh như lupus ban đỏ, bệt mất ngủ, bị stress, rụng tóc....  khách hàng đã cho nhiều thông tin phản ánh tích cực về hiệu quả cụ thể của việc sử dụng các thiết bị tạo hydro như: máy hít khí hydro, máy tạo nước uống hydro, máy đánh răng bằng nước hydro và đặc biệt máy tắm nước hydro.

Vd: anh Hùng làm việc tại cơ quan về dầu khí ở Hà nội cho biết sau một thời gian sử dụng máy hít khí hydro, uống nước hydro thì anh và người nhà cảm thấy người khỏe mạnh, không còn bị stress, đỡ mất ngủ, tóc có cảm giác mọc thêm và bớt bạc. Một chị ở Bắc Ninh mua máy tắm nước hydro và máy hít khí hydro về điều trị cho cô cháu bị Lupus ban đỏ ở thời kỳ rất nặng, móng tay bị mất dần, nhưng sử dụng sau một thời gian thì đã bàn tay, chân đã trở lại bình thường. 

   - Thế Giới Hydro chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm hydro như máy tắm hydro, máy uống nước hydro, máy tắm nước hydro, máy đánh răng hydro và máy xông mặt nước hydro để khách hàng lựa chọn các giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp và hỗ trợ điều trị bệnh.

CHO THUÊ MÁY TẮM NƯỚC HYDRO, MÁY TẠO NƯỚC UỐNG HYDRO VÀ MÁY HÍT KHÍ HYDRO

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận