SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NƯỚC KIỀM VÀ NƯỚC HYDRO LÀ GÌ?

Những nguồn nước lạ mắt là một sự mới mẻ trong thế giới ngày nay và cũng có các loại nước được tuyên bố có lợi ích sức khỏe và vượt xa những gì bạn sẽ nhận được từ vòi. Hai thứ thường bị nhầm lẫn với nhau là nước kiềm và nước hydro. Nhưng chỉ một trong những loại nước này thực sự có thể có lợi cho sức khỏe của bạn. Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về nước kiềm và nước hydro và loại nào bạn nên uống để sống một cuộc sống tốt nhất.

Nước kiềm là gì?

Nước kiềm là nước được xử lí biệt để tăng độ kiềm, cho độ pH cao hơn, ít axit hơn. Lý thuyết đằng sau nước kiềm là nó có thể trung hòa axit trong máu và khiến cơ thể không còn tạo ra các virus và vi khuẩn có thể dẫn đến bệnh.

Cơ thể con người được thiết kế để hoạt động trong phạm vi pH máu rất chặt từ 7,36 đến 7,44. Hãy nhớ rằng pH được đo theo thang điểm từ 0 (có tính axit) đến 14 (kiềm.) Độ pH 7 là trung tính. Do đó pH máu cho con người có tính kiềm nhẹ. Vì vậy, sẽ có ý nghĩa rằng uống nước kiềm sẽ giúp thúc đẩy môi trường kiềm này, phải không?

Đó là một tiền đề thú vị, nhưng trên lý thuyết thì không thực sự làm thay đổi quá nhiều. bởi vì bạn không thể thay đổi độ pH của máu bằng cách tiêu thụ chất lỏng xâm nhập vào hệ thống tiêu hóa. Nước kiềm sẽ đi vào môi trường axit của dạ dày, nó được trung hòa và gửi trên đường đi. Nước kiềm có thể ảnh hưởng đến độ pH của nước tiểu, nhưng nó không thể thay đổi độ pH của máu; do đó, nó không ảnh hưởng đến những gì đang diễn ra trong các tế bào của bạn.

Ngoài ra, cần lưu ý rằng cơ thể con người được thiết kế để duy trì nghiêm ngặt pH máu trong cửa sổ hẹp này. Ngay cả sự thay đổi nhỏ nhất cũng sẽ báo hiệu sự giải phóng các hệ thống sinh học được thiết kế để khôi phục lại sự cân bằng. Và việc cơ thể không duy trì pH máu sẽ chỉ ra các vấn đề sức khỏe không thể hỗ trợ bằng việc tiêu thụ nước kiềm.

Nước kiềm không thể làm tổn thương, nhưng nó cũng không thể giúp đỡ. Nếu bạn thích uống nó, thật tuyệt. Nhưng tốt hơn hết là bạn nên tiết kiệm tiền của mình.

Nước hydro thì sao?

Nước hydro là nước được truyền thêm các phân tử hydro. Lý thuyết ở đây là các phân tử hydro bổ sung này có thể liên kết với các gốc tự do và vô hiệu hóa chúng trước khi chúng tàn phá các tế bào. Và do kích thước cực nhỏ của chúng, các phân tử hydro có thể xâm nhập vào các bộ phận của tế bào mà hầu hết các chất chống oxy hóa không thể làm cho chúng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh tật và cải thiện sức khỏe.
Nghe quá tốt để thành sự thật? Nhưng nó không thể.

Các nhà nghiên cứu đã bắt đầu nghiên cứu những ảnh hưởng của nước hydro trên mọi thứ, từ việc cải thiện hiệu suất thể thao cho đến bệnh tiểu đường kiểm soát , lẫn để điều trị bệnh Alzheimer , và kết quả được áp đảo rõ ràng rằng nước hydro cung cấp trên lời hứa của mình. Bằng cách loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể, nước hydro giúp giảm viêm có thể gây hại cho sức khỏe tổng thể và cuối cùng dẫn đến bệnh tật.

Điều đáng nói ở đây là nước uống tốt cho bạn. Uống nước đã được truyền hydro thậm chí còn tốt hơn cả nước kiềm và các loại nước khác

Hydro cho sức khỏe
sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận