Nước axit hypochlorous ngăn ngừa sâu răng và bệnh nha chu.

Nước axit hypochlorous để ngăn ngừa sâu răng và bệnh nha chu (súc miệng)


Hypochlorite điện phân nồng độ cao được hypochlorite điện phân (nước axit hypochlorous) được tạo ra bằng nước điện cực siêu tinh khiết, có độ tinh khiết 99,9% muối và tạp chất được loại bỏ đến giới hạn.

 Nó khử trùng và tiêu diệt các vi trùng khác nhau trong miệng bằng hypochlorite điện phân, ngăn chặn sự phát sinh của hôi miệng và hình thành các mảng bám, và có thể được dự kiến ​​để ngăn ngừa bệnh nha chu và sâu răng.

Nó hoàn toàn khác với các loại nước súc miệng có bán trên thị trường và không chứa cồn, chất tạo màu hay chất bảo quản, vì vậy bạn có thể tự tin sử dụng nó.

 

Khi súc miệng bằng nước điện giải, khoảng 480 ppm ion hypochlorite (OCL-) sẽ hòa tan và phá hủy protein và màng sinh học trong miệng, và khoảng 20 ppm axit hypochlorous (HCIO) khử trùng miệng. Nhờ đó, có thể loại bỏ hiệu quả vi khuẩn trong khoang miệng.

 

Hypochlorite bị điện phân có thể được khử trùng một cách hiệu quả nhờ tác dụng của ion hypochlorite (OCL-), do đó nó có thể được giữ ở nồng độ hypochlorite (HCIO) (80 ppm trở xuống) phù hợp với phương pháp phụ gia thực phẩm. Nó là an toàn. Vì nước axit hypochlorous điện phân nồng độ cao không phải là một sản phẩm dược phẩm, chúng tôi tin rằng nó nên được kiểm soát ở nồng độ phù hợp với Luật Phụ gia Thực phẩm. Việc sản xuất Perfect Perio đã tạm thời bị đình chỉ do vấn đề này. Hiệu quả của cả hai là hoàn toàn giống nhau.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận