5 tác dụng chính của tắm nước hydro

5 tác dụng chính của tắm nước hydro

   - Trong những năm gần đây, liệu pháp Hydro, như một phương pháp y tế để quản lý sức khỏe, đã dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Liệu pháp Hydro là một quy trình lâm sàng liên quan đến việc sử dụng hydro phân tử (H2) cho mục đích điều trị. Hydro phân tử có thể dễ dàng xâm nhập và khuếch tán qua màng tế bào, làm cho nó có tính khả dụng sinh học cao. Lợi ích nhiều mặt hydro đã được chứng minh là giảm đau, tăng cường sức khỏe não bộ, thúc đẩy quá trình lão hóa khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi sau chấn thương , v.v. Y học hydro phân tử đã trở thành một trong những ngành công nghiệp mới nổi đang phát triển nhanh chóng.

   - Tắm nước hydro (tắm hydro) là một phương pháp làm đẹp phổ biến ở Nhật Bản hiện nay, một số người nổi tiếng Nhật Bản đã công khai rằng họ là người yêu thích tắm hydro. Nhiều nhà sản xuất ở Trung Quốc cũng lần lượt tung ra các sản phẩm máy tắm hydro, viên tắm hydro, v.v.. Ngoài ra còn có thương nhân chuyên về các dự án vật lý trị liệu tắm hydro, giải quyết các bệnh về da và làm đẹp da cho người dùng bằng cách ngâm mình trong bồn nước hydro.

   - Tắm nước hydro là một phương pháp quản lý sức khỏe làn da rất tốt, không chỉ sử dụng tác dụng làm ấm của nhiệt độ nước mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của toàn cơ thể, giảm mệt mỏi và thư giãn tinh thần. Ngoài ra còn có các tác dụng sinh học như chống oxi hóa, kháng viêm của các phân tử hydro trong nước có tác dụng chữa bệnh ngoài da và làm đẹp da không ngờ.

   - Tắm hydro y học cổ truyền Trung Quốc phổ biến gần đây đã mang lại cơ hội kinh doanh mới cho việc tắm nước hydro. Ngoài nước hydro, bồn tắm y học Trung Quốc hydro còn kết hợp nhiều loại thuốc thảo dược Trung Quốc như ngải cứu, gừng, nhân sâm, nút chai, flavescens, Caulis Spatholobus, nghệ tây, v.v., để đạt được sự kết hợp đầy đủ của các phân tử hydro và Thuốc thảo dược điều trị các vấn đề về da.

   - Bước vào thời đại của dịch bệnh sau năm 2023 , nước tắm hydro, đặc biệt là nước tắm y học cổ truyền hydro, bắt đầu được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tắm nước hydro đã trở thành một phương pháp làm khỏe và đẹp làn da vì năm chức năng chính là làm đẹp chống nhăn, phục hồi da, giảm béo, làm ấm cơ thể chống cảm lạnh và cải thiện giấc ngủ. Bài viết này sắp xếp năm tác dụng chính của việc tắm nước hydro.

1.  Tắm hydro có tác dụng làm đẹp chống nhăn

   - Chúng ta biết rằng nguyên nhân chính hình thành nếp nhăn là do da bị tác động bởi môi trường bên ngoài, hình thành các gốc tự do phá hủy collagen, các hoạt chất và tế bào bị oxy hóa ở màng tế bào bình thường của mô, từ đó sinh ra nếp nhăn. Dựa trên điều này, các chuyên gia làm đẹp Nhật Bản đã thử sử dụng nước hydro để chăm sóc da và thu được bằng chứng tốt về công dụng. Năm 2011, Giáo sư Shinya Katoa thuộc Khoa Khoa học Đời sống và Môi trường, Đại học Hiroshima, Nhật Bản, v.v. đã công bố kết quả nghiên cứu chứng minh rằng nước hydro có thể phát huy tác dụng thẩm mỹ và chống nhăn bằng cách thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen nguyên bào sợi.

   - 6 đối tượng tham gia thử nghiệm tắm hydro, người ta nhận thấy nếp nhăn trên da ở cổ và lưng của 4 đối tượng giảm đáng kể. Thử nghiệm này chứng minh rằng nước hydro có thể thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen trong nguyên bào sợi, loại bỏ các gốc tự do và ức chế quá trình chết của tế bào sừng. Nó cho thấy rằng tắm hydro có thể được sử dụng như một phương tiện chăm sóc da và chống nhăn hàng ngày.

da nhăn

Hình 1. Độ phóng đại của da, so sánh độ sâu của nếp nhăn. Độ sâu nếp nhăn đã giảm đáng kể sau 90 ngày trong bể hydro.

   Đồng thời, tắm hydro chống lại tác hại của tia cực tím đối với da. Năm 2012, các học giả Hàn Quốc đã công bố một bài báo chứng minh tắm hydro có thể chống lại các tổn thương da do tia cực tím gây ra. Nghiên cứu đã sử dụng các nguyên bào sợi và tế bào sừng được nuôi cấy để thử nghiệm tác hại của tia cực tím. Người ta phát hiện ra rằng 3-5 ngày xử lý nước hydro có thể bảo vệ đáng kể tổn thương DNA của tế bào sừng, chẳng hạn như pyknosis hạt nhân và hình thành các mảnh axit nucleic. Chúng ta biết rằng tia cực tím UVB trong ánh nắng mặt trời có thể gây ra hiện tượng quang hóa mạnh cho da, da tiếp xúc lâu dài sẽ gây ban đỏ, viêm nhiễm, lão hóa da, trường hợp nặng có thể gây ung thư da. Tắm nước hydro hàng ngày có giá trị ứng dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

   Tắm hydro cũng có thể cải thiện làn da xỉn màu. Da xỉn màu là do sự lắng đọng của sắc tố melanin trên da. Melanin là một chất hấp thụ ánh sáng mạnh giúp bảo vệ da khi tiếp xúc với tia UV. Ở làn da khỏe mạnh, hắc tố có thể tự chuyển hóa và đào thải ra ngoài. Nhưng khi da yếu đi, khả năng giảm đi dẫn đến sự lắng đọng của hắc tố melanin. Wang Jinling, Khoa Thần kinh, Khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Quân khu Thẩm Dương của PLA, và Luo Ning, Khoa Bỏng, đã thực hiện một nghiên cứu có tiêu đề "Quan sát về Hiệu quả của Nước giàu Hydro trong Điều trị Sắc tố Da ở Bệnh nhân Bỏng" , cho thấy rằng ngâm nước hydro có thể làm giảm sắc tố da mặt sau khi bị bỏng và hiệu quả lâm sàng rất đáng kể . Nhiều thử nghiệm đã xác nhận rằng tắm hydro tăng cường hiệu quả làm trắng da.

   Tắm hydro có thể kiểm soát dầu và bổ sung nước. Chườm ướt bằng nước hydro + miếng dán da để loại bỏ nếp nhăn và đốm trên da, là một bài báo đăng trên tạp chí "Hydrogen". Trên 5 đối tượng khỏe mạnh (49-66 tuổi ) , dùng khăn tẩm nước giàu hydro 10 phút mỗi ngày ( hydro hòa tan : 338-682 μg /mL, 41 ° C) để tắm và dán da trong 11-98 ngày , kết quả cho thấy mức độ nếp nhăn (29 vị trí da) dao động từ 3,14 ± 0,52 đến 1,52 ± 0,74 (p<0,001) và mức độ đốm ( 23 vị trí) dao động từ 3,48 ± 0,67 đến 1,74 ± 0,92 ( p <0,001) .

   Đồng thời, kết quả đánh giá hàm lượng dầu trên da cho thấy hàm lượng dầu của da kém nhờn tăng lên, trong khi hàm lượng dầu của da quá nhờn giảm, điều này cho thấy nước giàu hydro có chức năng điều tiết dầu trên da. một mối tương quan nghịch đáng kể (r = − 0,345, 23 vị trí ) . Độ ẩm của da tăng lên sau khi sử dụng nước giàu hydro và độ ẩm trước đó có tương quan nghịch với tốc độ thay đổi độ ẩm sau khi sử dụng nước giàu hydro (r = − 0,090, 23 điểm ) , có nghĩa là việc sử dụng nước giàu hydro có thể bù đắp cho da mất nước ( độ ẩm 27,5-40%), nhưng không bù được độ ẩm của da ẩm (>41% độ ẩm ) .

   Do đó, tắm hydro và thuốc mỡ chứa nước giàu hydro có tác dụng có lợi đối với vẻ ngoài của da, chẳng hạn như nếp nhăn, nhược điểm và độ ẩm / dầu, một số tác dụng này có thể là do khả năng chống oxy hóa trong máu được tăng cường, như đã được chứng minh trước đây trong bồn tắm hydro.

da nhăn

da nhăn

Hình 2 Hiệu ứng tương phản của nén ướt nước hydro đối với nếp nhăn và đốm da

2.  Tắm hydro có tác dụng chữa bệnh ngoài da

   Các bệnh ngoài da thường có phản ứng viêm, như một công cụ bên ngoài, nước hydro có thể cung cấp hydro nồng độ cao tại chỗ, và hiệu quả thường rõ ràng hơn. Hiện nay, có rất nhiều bằng chứng nghiên cứu về các bệnh ngoài da, chẳng hạn như bệnh viện Hoa Sơn từng phát hiện ra rằng việc tắm nước hydro cho bệnh nhân vẩy nến có thể kiểm soát hiệu quả các tổn thương trên da. Các học giả Hàn Quốc cũng báo cáo rằng tắm bằng nước hydro có thể làm mờ nếp nhăn trên da. Các học giả Hàn Quốc đã báo cáo rằng đối với viêm da dị ứng, hiệu quả của việc bôi hydro là lý tưởng.

   Giáo sư Luo Xiaoqun từ Khoa Da liễu của Bệnh viện Hoa Sơn trực thuộc Đại học Phúc Đán đã viết trong "Trò chuyện hydro ma thuật: Hồ sơ lâm sàng" rằng hydro là một phương pháp mới, an toàn và hiệu quả có thể hỗ trợ điều trị các vết loét viêm da mãn tính do mầm bệnh cơ hội gây ra . Đồng thời, hydro cũng có tác dụng điều trị phụ trợ đối với bệnh vảy nến mãn tính trên da. Hồ sơ lâm sàng trong cuốn sách cho thấy tác dụng của hydro đối với các bệnh ngoài da ban đỏ (như bệnh vẩy nến, bệnh parapsoriasis, viêm da dị ứng, u lympho tế bào T ở da), viêm mạch (bao gồm cả bệnh vảy phấn cấp tính giống mụn trứng cá, bệnh Behçet, viêm mạch sống, viêm mạch mày đay, v.v.), lichen planus và chloasma, v.v. , đều có tác dụng điều trị hoặc hỗ trợ điều trị nhất định.

da nhăn

                Hình 3 Ngâm mình trong bồn hydro và uống nước hydro có tác dụng điều trị phụ trợ tốt đối với các bệnh ngoài da

   Khoa Da liễu của Bệnh viện Huashan đã xuất bản một bài báo trên tạp chí học thuật có thẩm quyền về da liễu nổi tiếng thế giới "Tạp chí Nghiên cứu Da liễu", nghiên cứu và thảo luận về cơ sở tế bào của phương pháp điều trị bệnh bạch biến bằng hydro, đồng thời tiến hành một nghiên cứu toàn diện và chuyên sâu về hydro- hệ thống chống oxy hóa riêng của tế bào cảm ứng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hydro là một công cụ hiệu quả tiềm năng để giảm tổn thương oxy hóa cho da và điều trị bệnh bạch biến. Việc bảo vệ hydro của các tế bào hắc tố da khỏi tổn thương oxy hóa có thể dựa trên quy định của hệ thống chống oxy hóa Nrf2 bởi Wnt/-catenin.

   Viêm da dị ứng đề cập đến bệnh chàm tái phát ở những bệnh nhân có tiền sử dị ứng cá nhân hoặc gia đình và phát ban có các đặc điểm lâm sàng khác nhau theo độ tuổi của bệnh nhân. Trong những năm gần đây, với tình trạng ô nhiễm môi trường và các yếu tố khác, tỷ lệ mắc bệnh viêm da dị ứng ngày càng tăng qua từng năm, ở các thành phố hạng nhất như Thượng Hải, tỷ lệ mắc bệnh đã vượt quá 12%, ở các nước phát triển đang dần đạt đến 20% . Nguyên nhân của viêm da dị ứng bao gồm khuynh hướng di truyền, rối loạn chức năng hàng rào bảo vệ da và rối loạn cơ chế điều hòa miễn dịch. Người bệnh thường xuyên phải uống thuốc, bôi thuốc trong thời gian dài khiến chất lượng cuộc sống, chất lượng giấc ngủ giảm sút nghiêm trọng, khả năng nhiễm trùng da cao hơn rõ rệt so với những bệnh nhân khác. Ngoài biểu hiện chàm da, không hiếm trường hợp viêm mũi dị ứng và hen suyễn đi kèm đồng thời hoặc kế tiếp nhau.

   Với tiền đề là thuốc uống không thay đổi, bệnh nhân đã tắm nước hydro và phát ban biến mất rõ ràng, cho thấy các phân tử hydro có tác dụng điều trị bổ trợ tốt đối với viêm da dị ứng. Cho đến nay, hơn 20 bệnh nhân đã được tắm nước hydro thường xuyên và tổng tỷ lệ hiệu quả là 63%.

3.  Tắm hydro có thể đạt được hiệu quả giảm béo

   Béo phì có thể mang đến nhiều loại bệnh tật và được coi là kẻ thù của sức khỏe. Tập thể dục có thể giảm cân hiệu quả, nhưng tập thể dục kích hoạt quá trình phosphoryl oxy hóa ty thể, làm tăng sản xuất các loại oxy phản ứng và dẫn đến stress oxy hóa. Oxy hoạt tính có nguồn gốc từ ty thể gây ra tổn thương chức năng của ty thể, và tổn thương chức năng của ty thể cũng có thể dẫn đến các yếu tố tích tụ chất béo. Nói tóm lại, cũng có những vấn đề mâu thuẫn giữa tập thể dục và chuyển hóa chất béo: tập thể dục có thể thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, nhưng cũng có những lo ngại về tổn thương oxy hóa.

   Một số lượng lớn các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hydro có thể kiểm soát hiệu quả stress oxy hóa và bảo vệ chức năng của ty thể. Giáo sư Ota Chengnan đã báo cáo rằng hydro bảo vệ các tế bào và mô khỏi stress oxy hóa thông qua các tác dụng chống oxy hóa có chọn lọc. Kamimura và cộng sự đã phát hiện ra rằng nước hydro có thể tạo ra FGF21, cho thấy rằng hydro có thể thúc đẩy quá trình chuyển hóa cơ thể ketone và quá trình phân giải mỡ của mô mỡ. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc tạo ra FGF21 bằng khí hydro làm tăng mức tiêu thụ axit béo và glucose và giảm hàm lượng chất béo trong cơ thể.

   Vào tháng 6 năm 2011, một giáo sư tại Đại học Y khoa Nhật Bản đã chỉ ra thông qua nghiên cứu khoa học rằng nước hydro có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kiểm soát lipid và trọng lượng cơ thể, cải thiện các triệu chứng béo phì và khiến cơ thể ít bị béo phì hơn. Gần đây, các tạp chí và truyền hình Nhật Bản cũng thường xuyên đưa tin về tác dụng giảm cân của nước hydro và nước hydro ngày càng thu hút nhiều sự chú ý ở Nhật Bản. Các học giả Nhật Bản đã báo cáo rằng nước hydro có tác dụng giảm cân và hạ lipid máu ở chuột béo phì, có liên quan đến việc thúc đẩy tổng hợp và giải phóng hormone FGF21. Ngoài ra, một số nghiên cứu về dân số đã chứng minh rằng hydro có thể làm giảm đáng kể lượng mỡ nội tạng và lipid trong máu của cơ thể, những bằng chứng này đều chứng minh rằng hydro có thể có tác dụng giảm cân tốt. Vào tháng 1 năm 2020, trên tạp chí "Experimental Biomedicine", các nhà nghiên cứu từ Trường Y khoa Xiangya, Đại học Trung Nam đã phát hiện ra rằng hydro có thể cải thiện tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid ở chuột do chế độ ăn nhiều chất béo gây ra và tác dụng này có liên quan đến việc cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột.

   Một nghiên cứu năm 2020 đánh giá tác động của việc uống nước giàu hydro có nồng độ cao đối với thành phần cơ thể, lipid máu và dấu ấn sinh học gây viêm ở nam giới và phụ nữ béo phì cho thấy rằng uống nước giàu hydro có nồng độ cao trong thời gian dài có thể hỗ trợ điều trị quá trình trao đổi chất. hội chứng và uống nước giàu hydro có nồng độ cao có thể Thúc đẩy giảm chỉ số khối cơ thể và tỷ lệ eo hông.

   Đồng thời, tắm hydro y học cổ truyền Trung Quốc có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể lên 1,0 ° C và sự trao đổi chất cơ bản cũng sẽ tăng 12% đến 13%. được cho là có tác dụng giảm béo. Giáo sư Kang Zhimin của Shanghai Huikang Hydrogen Medicine đặc biệt chỉ ra rằng tắm hydro có thể làm tăng nhiệt độ vùng bụng, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất vùng bụng, đạt được hiệu quả giảm béo và giảm béo.

4.  Tắm hydro có tác dụng tăng nhiệt độ, xua tan cảm lạnh

   Tiến sĩ y học sức khỏe người Nhật Ishihara Yuki đã nghiên cứu trong cuốn sách “Nhiệt độ quyết định sức khỏe” và chỉ ra rằng nhiệt độ quyết định tình trạng sức khỏe của bạn, nhiệt độ cơ thể giảm 1 độ thì khả năng miễn dịch sẽ giảm hơn 30% . Cuộc sống hiện đại, chế độ ăn uống không hợp lý và thói quen sinh hoạt sai lầm đã khiến thân nhiệt của chúng ta hạ thấp gần 1 độ. Nếu nhiệt độ cơ thể tăng lên một độ trên cơ sở nhiệt độ cơ thể bình thường, khả năng miễn dịch sẽ tăng gấp 5-6 lần.

da nhăn

   Nhiệt độ cơ thể thay đổi chỉ có phạm vi tương đối nhỏ, quá cao quá thấp đều không bình thường, nhưng thích hợp thay đổi nhiệt độ cơ thể thì không có vấn đề gì, thậm chí có thể dùng làm phương pháp chữa bệnh. Một trong những đặc điểm của bồn tắm hydro là nó làm cho nhiệt độ cơ thể con người tăng lên đáng kể . Nghiên cứu mới nhất đã sử dụng 24 tình nguyện viên khỏe mạnh làm đối tượng nghiên cứu và sử dụng máy phân tích hình ảnh nhiệt để tiến hành nghiên cứu nhiệt độ cơ thể nhằm nghiên cứu sự thay đổi nhiệt độ cơ thể sau khi tắm trong nước nóng hydro. Theo phân tích dữ liệu bản đồ nhiệt, người ta thấy rằng trong cùng điều kiện, 41 ℃, tắm trong 10 phút, hiệu quả giữ nhiệt của việc tắm bằng nước hydro cao hơn đáng kể so với tắm bằng nước không hydro, và tác dụng giữ nhiệt là bụng > đùi > chi trên > tay > chân .

da nhăn

                 Hình 5 So sánh dữ liệu bản đồ nhiệt giữa bể hydro và bể nước thông thường

   Theo dữ liệu, khi tắm bình thường, nhiệt độ cơ thể tăng 0,6°C, trong khi tắm hydro, nhiệt độ cơ thể tăng 1,0°C. Khi nhiệt độ cơ thể tăng 1,0°C, khả năng miễn dịch sẽ tăng hơn 5 lần.

   Đối với phụ nữ, lãnh cảm, suy buồng trứng sớm, kinh nguyệt không đều do rối loạn nội tiết là nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa. Tắm hydro có thể thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng nhiệt độ bên trong một cách hiệu quả, đồng thời cải thiện tình trạng lãnh cảm của phụ nữ và các vấn đề khác.

5. Tắm hydro giúp cải thiện giấc ngủ

   Theo các bản tin của CCTV, có 500 triệu người ở Trung Quốc mắc chứng rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng (không ngủ được, thức giấc sớm, thời gian ngủ ngắn và nhiều giấc mơ), và cứ 5 người thì có 2 người thường xuyên bị mất ngủ, tức là rất nhiều. cao hơn mức trung bình của thế giới là 27%. Tỷ lệ mất ngủ ở người trưởng thành Trung Quốc cao tới 38,2%, chứng mất ngủ của những người sau 90 tuổi nghiêm trọng hơn so với người già, một phần ba những người sau 90 tuổi không ngủ được cho đến 1 giờ sáng.

   Nhưng bạn biết gì không? Mất ngủ kéo dài, tần suất cao có thể dẫn đến suy giảm khả năng miễn dịch, rối loạn nội tiết, bất thường về chuyển hóa, lão hóa nhanh và tăng nguy cơ béo phì, bệnh tim, tiểu đường và đột quỵ. Thường xuyên ngủ không ngon giấc cũng có thể gây suy giảm thị lực, đối với trẻ em, đảm bảo ngủ đủ giấc là yếu tố then chốt để phòng chống cận thị.

   Vào năm 2014, một thí nghiệm được tiến hành bởi Đại học Thành phố Osaka, Nhật Bản, tuyển chọn 26 người bình thường khỏe mạnh (nửa nam nửa nam, độ tuổi trung bình là 34,4 tuổi) cho một thí nghiệm kéo dài 4 tuần. Các bệnh nhân được chia thành hai nhóm, một nhóm uống 300cc nước chứa hydro với nồng độ hydro 0,8-1,2 ppm vào buổi sáng và tối, nhóm còn lại uống nước uống thông thường có bao bì giống hệt nhau. Ai uống nước chứa hydro, ai uống nước uống thông thường). Sau bốn tuần, sử dụng chỉ số chất lượng giấc ngủ Pittsburgh (PSQI), người ta thấy rằng nhóm uống nước hydro đã giảm đáng kể tổng điểm PSQI, điều này thể hiện sự cải thiện về chất lượng giấc ngủ. Như hình dưới đây:

da nhăn

   Từ hình trên ta thấy giá trị PSQI của nhóm uống nước lọc (thanh màu xanh lá cây) giảm rõ rệt sau 4 tuần, tức là chất lượng giấc ngủ đã được cải thiện, nhưng nhóm uống nước lọc bình thường (thanh màu xám) trong suốt 4 tuần. cùng kỳ Không có thay đổi đáng kể.

   Ngoài ra, thí nghiệm còn sử dụng thần kinh giao cảm để đo chất lượng giấc ngủ, thần kinh giao cảm thuộc về thần kinh tự chủ, thần kinh tự chủ có thể chia thành thần kinh giao cảm và thần kinh phó giao cảm. Trong hầu hết các trường hợp, dây thần kinh giao cảm đóng vai trò là "bàn đạp ga", dây thần kinh phó giao cảm đối diện đóng vai trò là "phanh". Vì vậy, để có thể ngủ ngon, cần phải làm suy yếu thần kinh giao cảm kèm theo tăng cường thần kinh phó giao cảm.

   Nghiên cứu cho thấy hoạt động thần kinh giao cảm của nhóm uống nước hydro bị suy yếu đáng kể trong khi ngủ sau 4 tuần, điều này chứng tỏ chất lượng giấc ngủ được cải thiện.

   Dựa trên lý thuyết về y học hydro để loại bỏ các gốc tự do độc hại và chống oxy hóa, Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Giấc ngủ của Bệnh viện Huashan Thượng Hải khám phá tác dụng của liệu pháp hydro trạng thái rắn đối với giấc ngủ, khả năng tập thể dục và các triệu chứng lâm sàng của bệnh nhân lo lắng. Chọn ngẫu nhiên 86 bệnh nhân bị rối loạn giấc ngủ và các bệnh chuyển hóa tiềm ẩn, rồi chia họ thành nhóm điều trị và nhóm đối chứng, mỗi nhóm 43. Không ai trong nhóm điều trị uống 10g chất bổ sung hydro rắn mỗi ngày và uống với 300ml 40° nước ấm 30 phút trước khi đi ngủ. Trong thời gian này, tất cả các đối tượng tham gia nghiên cứu đều không được dùng các loại thuốc khác.

da nhăn

                         Hình 8 So sánh cải thiện chất lượng giấc ngủ với hydro

   Đồng thời, kết quả của nghiên cứu này cũng cho thấy rằng hydro rắn có thể điều trị hiệu quả các triệu chứng lâm sàng và hiệu quả giấc ngủ của bệnh nhân lo lắng, cải thiện khả năng tập thể dục của bệnh nhân, giảm tần suất các sự kiện lâm sàng liên quan đến tim và không có tác dụng phụ nghiêm trọng. các phản ứng, cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc điều trị thân và tâm.cơ sở thực tiễn.

    Dựa trên các nghiên cứu và thí nghiệm trên, người ta thấy rằng tắm hydro có tác dụng rất tốt cho sức khỏe làn da và có tác dụng phục hồi da rất tốt. Vì vậy, các công nghệ và sản phẩm tắm hydro hiện có là gì? Hiện tại , có ba loại công nghệ nước hydro chính. Một là công nghệ sản xuất hydro bằng điện phân nước; hai là công nghệ thủy phân hydro ở thể rắn; ba là công nghệ phun nước hydro.

   Nước điện phân là công nghệ chủ đạo để sản xuất hydro, ưu điểm là quá trình này tương đối hoàn thiện và hiệu quả sản xuất hydro cao. Các sản phẩm chính là máy tắm hydro, v.v. Nhược điểm là giá thành sản phẩm cao và chi phí dịch vụ sau bán hàng cao.

   Công nghệ thủy phân hydro thể rắn là công nghệ sản xuất hydro mới nổi, ưu điểm là đơn giá sản phẩm thấp, dễ sử dụng, kết hợp thảo dược Trung Quốc với các thành phần khác để tắm hydro hiệu quả hơn. Các sản phẩm chính là viên tắm hydro, trứng tắm hydro, v.v. Nhược điểm là sản phẩm đơn chiếc, cần phong phú thêm. Từ quan điểm thương mại, các sản phẩm bồn tắm hydro rắn với các thuộc tính tiêu dùng sẽ trở thành sản phẩm chính của bồn tắm hydro.

   Công nghệ phun hydro là bơm trực tiếp hydro hoặc nước điện phân để tạo ra hydro vào nước, ưu điểm và nhược điểm tương tự như nước điện phân để tạo ra hydro.

   Tắm hydro y học cổ truyền Trung Quốc là một phương pháp quản lý sức khỏe làn da mới đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với sự trợ giúp của sức mạnh tổng hợp giữa các phân tử hydro và thuốc thảo dược Trung Quốc và các tác dụng sinh học và đặc tính hấp thụ qua da của các phân tử hydro, có thể đạt được hiệu quả gấp 3-6 lần tác dụng của thuốc . Sự kết hợp giữa hydro và y học cổ truyền Trung Quốc là một công nghệ tổng hợp mới của hydro và thuốc thảo dược đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Vào tháng 7 năm 2021, Shandong Muyi Health Industry Development Co., Ltd. đã đi đầu trong việc đề xuất chuỗi ngành "thuốc hydro Trung Quốc" và cam kết thúc đẩy chuỗi ngành hydro hóa thuốc Trung Quốc và các dịch vụ công nghệ hydro hóa thuốc Trung Quốc. Đã phát triển thành công một loạt các sản phẩm hydro hóa y học cổ truyền Trung Quốc, đã được áp dụng thành công cho các sản phẩm như bồn ngâm chân, bồn tắm và xà phòng hydro, đồng thời trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về ứng dụng hydro hóa y học cổ truyền Trung Quốc.

   Kết hợp tắm hydro và uống nước hydro với hít hydro, hydro ngoại sinh có thể được bổ sung qua da, dạ dày và hơi thở, để đạt được sự cân bằng oxy hóa khử của cơ thể và đạt được mục tiêu về sức khỏe thể chất và chống lão hóa. Đặc biệt là đặc tính làm đẹp da và chữa các bệnh ngoài da, nó sẽ trở thành một dự án thương mại rất hứa hẹn trong tương lai. Hy vọng rằng các doanh nhân trong ngành công nghiệp hydro có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh tắm nước hydro để giải quyết các vấn đề của những người bình thường sống tốt và có làn da đẹp.

qingzhongyao.com/info.asp?id=118

CHO THUÊ MÁY TẮM NƯỚC HYDRO

MÁY TẮM NƯỚC HYDRO

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận