Hỗn hợp khí hydro và oxy hỗ trợ bệnh nhân Covid-19

Phương pháp điều trị Covid-19 mới và khác biệt để cứu sống bệnh nhân đã được chứng minh ở thành phố Vũ Hán, sử dụng hỗn hợp khí oxy và hydro

   Trưởng nhóm ứng phó khủng hoảng Zhong Nanshan ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc đã kê đơn khí Hydro / Oxy để cứu sống hàng nghìn người trong đợt đại dịch năm 2020.

   Covid-19 gây hạn chế hô hấp và điều trị bằng oxy thường là để giúp bệnh nhân thở tốt hơn.

   Tuy nhiên, bệnh nhân tiến triển từ thở oxy sang thở hỗ trợ bằng máy thở. Điều này là do oxy gây ra stress oxy hóa giai đoạn cuối trừ khi bệnh nhân được đưa vào máy thở hỗ trợ sự sống.

   Vấn đề truyền thống là rất ít bệnh nhân sống sót sau máy thở.

   Giải pháp mới sử dụng liệu pháp Hydro / Oxy để cấp cứu bệnh nhân bị stress oxy hóa đã được thử nghiệm lâm sàng tại một số bệnh viện lớn ở Trung Quốc như một phương pháp điều trị bằng Covid-19. Điều này tránh đưa bệnh nhân vào máy thở và ngăn ngừa suy nội tạng. Kết quả từ một nghìn trường hợp thử nghiệm lâm sàng được ghi nhận cho thấy kết quả tuyệt vời trong việc phục hồi của bệnh nhân, dẫn đến thời gian nằm viện ngắn hơn.

   Quy trình điều trị là sử dụng một tỷ lệ chính xác của hai phần hydro và một phần oxy với tốc độ 3 lít mỗi phút. Oxy không thể làm giảm căng thẳng oxy hóa trong các tế bào cơ thể vì nó là nguyên nhân gây ra; tuy nhiên, hàm lượng hydro trong Brown's Gas có thể thâm nhập vào thành tế bào và bằng cách chuyển hóa trở lại nước, rửa sạch hiệu quả chất thải khỏi quá trình oxy hóa khỏi tế bào và phục hồi chức năng cơ thể và hô hấp bình thường.

   Máy tạo oxy / hydro được sử dụng trong các thử nghiệm lâm sàng hiện đã được công nhận bởi Ủy ban Y tế Quốc gia của Chính phủ Trung Quốc (tương đương với FDA Hoa Kỳ) và là phương pháp chính thức được chính phủ xác nhận để điều trị Covid-19 tiền tuyến.

   Việc tạo ra hydro và oxy tại chỗ để sử dụng ngay lập tức là hoàn toàn an toàn vì không cần phải đổ đầy bình và lưu trữ khí. Máy tạo khí của Brown chỉ cần một nguồn điện và nước cất hoặc nước khử khoáng để tạo ra khí hydro tinh khiết 99,999% tại chỗ. Không còn cần đến các bệnh viện và phòng khám để sử dụng hết khí hydro và oxy hoặc dựa vào nguồn cung cấp tập trung đắt tiền hơn.

Tài liệu Thử nghiệm lâm sàng Covid-19 trong thư viện trực tuyến.

Tham khảo một số loại máy hít thở khí hydro

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận