Máy điện giải ion kiềm giầu Hydro của Nhật

Như các bạn đã biết, Nhật là nước có tuổi thọ trung bình của người dân vào loại cao nhất thế giới, một trong những bí quyết làm lên điều đó là họ thực hiện chế độ ăn uống rất vệ sinh và bổ sung cho cơ thể những chất có lợi cho sức khỏe mà thực tế rất khó có được.


Nước uống có tính kiềm giầu hydro, chỉ số chống oxy hóa cao là một trong những bí quyết làm lên điều đó. Vậy loại nước này có ở đâu?, chúng ta có thể tìm thấy loại nước này trong các mạch nước ngầm ở các vùng Tlacote MEXICO; Nordenau ĐỨC và Hita – NHẬT.


Sau hàng chục năm nghiên cứu, các nhà khoa học Nhật Bản tự hào là người tiên phong sản xuất ra được một loại máy có thể tạo ra loại nước có những đặc tính như những loại nước ở các vùng trên, đó là máy tạo nước kiềm giàu hydro. Và chính phủ Nhật Bản cũng đã công nhận và khuyến khích người dân sử dụng loại nước này để cải thiện sức khỏe, được sự công nhận của chính phủ và sự hưởng ứng của người dân, các hãng lớn của Nhật Bản đã thương mại hóa, ứng dụng công nghệ để sản xuất ra các loại máy lọc nước điện giải ion kiềm giầu hydro phục vụ người dân Nhật.


Và như chúng ta cũng đã biết Nhật là nước rất xem trong người dân, những gì làm ra phục vụ nguời dân Nhật cũng đều là tốt nhất, bền nhất, sau đó mới là hàng thương mại xuất khẩu. Minh chứng cho thấy hầu hết hàng nội địa mà chúng ta đang dùng đều rất tốt và rất bền như xe máy nội địa, bếp từ, nồi cơm điện, máy giặt... . Tuy nhiên do giá của hàng mới rất cao so với khả năng của đa số người Việt, nên chúng ta đành chấp nhận dùng hàng nội địa đã qua sử dụng nhưng vẫn tốt hơn nhiều so với hàng mới không phải hàng nội địa đang bán tại Việt Nam.


Và bây giờ sau nhiều năm chờ đợi chúng ta đã có thể sở hữu được chiếc máy tạo nước ion kiềm giàu hydro nội địa Nhật với giá chỉ bằng khoảng 1/4 so với giá mới. Nhưng với chiếc máy đã sử dụng nhiều năm rồi liệu bây giờ còn xài được bao lâu và có đảm bảo cho ra được nước chất lượng như máy mới không?. Vâng, cũng xin được chia sẻ là hầu hết các máy lọc nước ion kiềm giầu hydro nội địa đều được các hãng sản xuất công bố là thiết bị điện giải quan trọng nhất của chiếc máy được làm băng chất liệu titan và platium, thời gian sử dụng tối thiểu là 15 năm (người Nhật không nói quá), các máy nội địa bán cho khách đều được chúng tôi bảo hành 1 năm (vì có sẵn thiết bị thay mới và linh kiện nhập từ Nhật).

Xin được giới thiệu một số loại máy lọc nước ion kiềm giầu hydro nội địa Nhật: