Uống nước hydrogen với nồng độ cao có nguy hại không?

Về bản chất của hydro

- Nước hydrogen có nồng độ hydro khác nhau tùy thuộc vào các sản phẩm tạo hydro khác nhau. Thông tin về nồng độ hydro, đó là chìa khóa để chọn nước hydrogen.

Nồng độ hydro tối ưu có hiệu quả là bao nhiêu?

- Giá trị của nồng độ hydro càng cao thì hàm lượng hydro càng cao, do đó đơn vị được biểu thị bằng "ppm". ppm là viết tắt của "phần triệu", có nghĩa là 1 / triệu = 0,0001%, và 1ppm có nghĩa là 1mg nước chứa 1mg (1ppm = 1mg / L). ..

Giá trị giới hạn của nồng độ hydro

- Nồng độ hydro càng cao càng tốt, nhưng trên thực tế, có một kết quả nghiên cứu rằng nồng độ tối đa có ảnh hưởng đến cơ thể là 0,4 ppm. Có sự khác biệt về hiệu quả khi uống nước từ 0,4ppm trở xuống và nước hydro 0,4ppm, nhưng hầu như không có sự khác biệt về hiệu quả khi uống nước hydro 0,4ppm trở lên và 0,4ppm. Nói cách khác, có thể nói rằng giá trị giới hạn của nồng độ hydro có hiệu quả đối với cơ thể là 0,4ppm.

Lượng hydro có thể được cơ thể hấp thụ

- Theo một nghiên cứu của Đại học Chubu, khi hydro được đưa vào cơ thể, khoảng 60% nó không được hấp thụ vào cơ thể và được đào thải ra ngoài cơ thể theo đường thở. Điều này có nghĩa là nếu bạn uống 1,0ppm nước hydro, 0,4ppm sẽ được hấp thụ vào cơ thể và 0,6ppm còn lại sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể.

  • [Tên tạp chí học thuật] Vận chuyển oxy đến mô XXXIII, Những tiến bộ trong y học thực nghiệm và sinh học 737, trang245, ấn bản của M.Walf et al.
  • [Tiêu đề] Ước tính mức tiêu thụ hydro phân tử trong toàn bộ cơ thể con người sau khi uống nước giàu hydro
  • [Tác giả] A. Shimouchi (Viện Nghiên cứu Tim mạch Não Quốc gia, Đại học Chubu)
  • Qua nghiên cứu sự hấp thụ và tiêu thụ của hydro phân tử sau khi uống bằng cách sử dụng nước hydro có sẵn trên thị trường chứa một túi nhôm. Theo kết quả đo lượng hydro phân tử thoát ra trong hơi thở thở ra bằng cách cho 5 người đàn ông và 2 phụ nữ tuổi từ 23 đến 55 uống 500 ml nước hydro, khoảng 59% lượng hydro phân tử trong nước uống được bài tiết qua hơi thở thở ra. Người ta thấy rằng 41% còn lại đã được tiêu thụ trong cơ thể. Người ta suy đoán rằng lượng tiêu thụ trong cơ thể tương quan với lượng oxy hoạt động trong cơ thể, đặc biệt là hydroxyradical.

Cần chọn nồng độ cao

- Tóm lại, hiệu quả tối đa hấp thụ vào cơ thể là 0,4 ppm. Nếu nồng độ trên 0.4 ppm thì có nghĩa hydro sẽ được duy trì trong cơ thể lâu hơn và nó sẽ làm tăng cơ hội nhận được hydro nhiều hơn. Do đó nồng độ hydro càng cao thì cơ thể sẽ nhận được hydro trong thời gian lâu hơn và được nhiều hơn.

- Nồng độ hydro bão hòa, là nồng độ giới hạn hòa tan trong nước và nồng độ bão hòa của hydro là 1,6ppm. Trạng thái bão hòa có liên quan đến áp suất, áp suất càng cao thì nồng độ bão hòa càng cao. Một số sản phẩm nước hydro vượt quá 1,6ppm, có nghĩa là các nhà sản xuất sản phẩm tạo ra nước hydro vượt quá nồng độ bão hòa bằng cách sử dụng công nghệ và phương pháp sản xuất của riêng họ.

Giới thiệu về các thuộc tính độc đáo

- Hydro có một số tính chất độc đáo. Để có được tác dụng của hydro, điều quan trọng là phải hiểu các tính chất của nó trước khi dùng.

Dễ dàng kéo ra Dễ dàng thoát ra ngoài

- Phân tử hydro có đặc tính khó tan trong nước. Nước hydro được tạo ra dưới áp suất để hòa tan hydro trong nước. Áp suất càng cao thì khí hydro thoát ra càng chậm, do đó hydro hòa tan thoát ra ngoài không khí với áp suất thấp, đó là nguyên nhân khiến hydro thoát ra dễ dàng.

- Nếu bạn để nước hydro trong cốc thì hydro sẽ hết vì thoát ra nơi có áp suất thấp. Nước hydro trong chai PET sẽ thoát ra bên ngoài do tính chất dẫn khí của nguyên liệu thô chai PET đi qua (tính thấm khí) và áp suất bên ngoài thấp hơn bên trong chai PET. Hộp đựng thích hợp để chứa nước hydro là một túi nhôm, có mật độ cao và mềm, có thể làm chảy không khí ngay cả khi uống để ngăn không khí tích tụ trong bình chứa.

Thời gian cho đến khi nồng độ hydro biến mất

- Hydro không thoát ra cùng một lúc mà thoát ra dần dần. Nó giống như carbon dần dần bị loại bỏ khỏi đồ uống có ga. Thời gian để hydro biến mất phụ thuộc vào điều kiện bảo quản của vật chứa và sản phẩm, nhưng ngay cả khi đặt trong cốc, nồng độ không đạt đến 0 trong khoảng một giờ. Tuy nhiên, không thể xác nhận bằng mắt và bằng mắt xem liệu nước hydro có còn không vị và không mùi hay không, vì vậy có thể nói rằng tốt hơn là nên uống càng sớm càng tốt khi nó được hoàn thành.

Nước hydro nồng độ cao

- Hydro có nhiều đặc tính độc đáo khác nhau, vì vậy khi chọn nước hydro, hãy kiểm tra các đặc tính và nồng độ mà hiệu ứng sẽ xuất hiện.


Thiết bị tạo hydro cho sức khỏe

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận