Tặng miễn phí nước sát khuẩn không có chất gây hại

Tặng miễn phí nước sát khuẩn axit hypochlorous không có chất gây hại, an toàn cho mọi người.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp (Covid-19) do chủng mới của virus corona gây ra đã bùng phát trở lại, đặc biệt là tại Đà Nẵng. Cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19, Thế Giới Hydro cung cấp miễn phí hơn 200 chai bình xịt nước diệt khuẩn axit hypochlorous trong đợt đầu cho khách hàng, bà con bán vé số dạo và các bạn có nhu cầu.

Nước axit hypochlorous được điện phân từ máy điện giải ion kiềm Nhật Bản. Máy điện phân ra 2 loại nước là nước kiềm có độ pH trên 7 và nước axit có độ pH dưới 7. Khi chọn chế độ điện phân ra nước có độ pH dưới 2.7 được gọi là nước axit hypochlorous, là loại nước có tính sát khuẩn cao và khử mùi hiệu quả, đã được viện Pasteur chứng nhận diệt khuẩn 99,99%. Axit Hypochlorous được điện phân từ nước muối loãng nên an toàn với mọi người, có thể súc miệng được. Đặc biệt Axit Hypochlorous diệt được nhiều virus mà cồn không diệt được. Sau khi diệt vi khuẩn và virus nó trở thành nước và một lượng nhỏ muối, không có chất gây hại nào được tạo ra.

Để hỗ trợ được hiệu quả hơn trong thời gian tới, Thế Giới Hydro hy vọng được sự hỗ trợ thêm của các bạn mạnh thường quân ủng hộ chai xịt (loại 30-50ml) để Thế Giới Hydro đựng nước sát khuẩn axit hypochlorous phục vụ bà con trong mùa dịch.

Hướng dẫn sử dụng bình xịt nước sát khuẩn axit hypochlorous có hiệu quả:

  • Luôn mang theo bình xịt axit hypocholorous trong túi khi đi ra ngoài
  • Xịt trực tiếp vào mặt trong và mặt ngoài khẩu trang để tăng lớp diệt khuẩn, với khẩu trang vải có thể sau khi giặt, ngâm với nước sát khuẩn, phơi khô trước khi sử dụng
  • Xịt lên bề mặt những nơi như tay nắm cửa, mặt bàn, cửa xe, vật dụng hay dùng chung, xịt lên không khí xung quanh người tạo lên lớp bảo vệ.
  • Xịt vào 2 bàn tay.
  • Xịt vào không khí xung quanh để diệt khuẩn trong không khí.
  • Xịt vào bất cứ thứ gì như tay nắm cửa, mặt bàn, tay vịn, cửa xe.... nơi có thể truyền vi khuẩn.
  • Pha loãng cho vào máy tạo ẩm để khử khuẩn và mùi trong phòng.
  • Cần thiết có thể xịt vào miệng (HOCL không có hại).

 Bình xịt nước sát khuẩn axit hypochlorous được phát miễn phí cho khách hàng tại số 18 Đặng Trần Côn, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Các bạn nào ở xa có nhu cầu vui lòng liên hệ để Thế Giới Hydro gửi hàng (có tính phí ship)

Một số loại máy điện phân nước axit hypochlorous

==========***==========
✳ Hydrogen cho sức khỏe
🏠 
18 Đặng Trần Côn, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
☎️ Hotline: 0979889899 - 0899039090 - Zalo: 0903998788

www.hydrochosuckhoe.com

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận