Tác dụng của nước hydro

Thông tin về tác dụng của hydro đối với sức khỏe

Hydro đang được nghiên cứu, ứng dụng trong thực tế 

    Các báo, tạp chí, truyền hình, v.v., đã thường xuyên đưa tin về tác động của hydro và ngày càng có nhiều người trong giới thể thao và giải trí sử dụng hydro thường xuyên.

    Nghiên cứu y học cũng đang tiến triển trên toàn cầu và đã có khoảng hơn 280 bài viết gốc báo cáo về tác động của hydro đến ngày nay, và dự kiến sẽ có nhiều ứng dụng và tác động thực tế trong tương lai.

Bạn có biết nguyên nhân gây ra khoảng 90% các bệnh hiện đại là gì không?

    Về mặt y học, nguyên nhân được cho là "oxy hoạt tính" và "lipid peroxide", vì nó được tạo ra bằng cách liên kết nên phần lớn gốc rễ của bệnh tật và lão hóa là do "oxy hoạt tính xấu".

    Các chất có thể loại bỏ oxy hoạt tính gồm nhiều chất chống oxy hóa như hydro, lyycopene, vitamin C, polyphenols, catechins và vitamin E.

    Oxy hoạt tính tích tụ trong cơ thể tồn tại tại màng tế bào, hệ thống cytoplasmic và mức máu, gây hư hỏng tế bào. Do đó, hydro là phân tử nhỏ nhất trên trái đất (khối lượng phân tử của hydro: 1, lyycopene: khoảng 160, vitamin C: khoảng 176, polyphenols: khoảng 221, catechins: khoảng 290, vitamin E: khoảng 490, coenzymes Q10: 900). Bằng cách hấp thụ hydro ở nồng độ cao vào cơ thể, hydro đi vào mọi ngóc ngách của tế bào, kết hợp với oxy hoạt động và có đặc tính thải ra dưới dạng nước vô hại..

    Ngoài ra, hydro còn có một đặc tính là nó chỉ liên kết với các gốc hydroxyl và các “oxy hoạt tính xấu” khác gây độc cho cơ thể con người và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể, điều mà các chất chống oxy hóa khác không có được.

    Có thể nói rằng hydro, hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng y tế thế giới, có khả năng chống oxy hóa mạnh nhất.

Nước hydro là gì và tác dụng của nước hydro:

    Nước hydro là nước uống có nồng độ phân tử hydro hòa tan trong nước cao, từ -200mv tới -700 (chỉ số chống oxy hóa ORP). Nước hydro khi uống vào sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do (oxy hoạt tính xấu) làm cho tế bào của cơ thể khỏe mạnh, loại bỏ các tác nhân gây bệnh tật, cũng như làm chậm quá trình lão hóa.

    Nước hydro đã được thử nghiệm lâm sàng y tế chứng minh là có hiệu quả chống lại hơn 20 loại bệnh và triệu chứng do tính chất chống oxy hóa của hydro.

nước hydro

Các bệnh mà nước hydro được cho là có hiệu quả như:

  Phục hồi mệt mỏi, tiểu đường, huyết khối, xơ cứng động mạch, đột quỵ, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, tăng lipid máu, viêm da dị ứng, hen suyễn, các bệnh dị ứng / miễn dịch như viêm khớp dạng thấp, hội chứng chuyển hóa, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer, Sa sút trí tuệ, bệnh thần kinh bao gồm bệnh Parkinson, bệnh cơ bao gồm chứng loạn dưỡng cơ, bệnh gan, bệnh đường ruột, bệnh tuyến tụy, bệnh đường hô hấp, bệnh ở trẻ sơ sinh / bệnh nhi, bệnh về mắt, bệnh nha chu, đục thủy tinh thể, viêm loét dạ dày do căng thẳng , Giảm tổn hại sức khỏe do phóng xạ gây ra

nước hydro

Ngoài ra, nước hydro cũng có hiệu quả trong việc làm đẹp như:

    Nước hydro bảo vệ tế bào da khỏi tia cực tím và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn

    Thử nghiệm lâm sàng: So sánh sử dụng nước hydro (nồng độ hydro 1,13 ppm) ngăn ngừa tia UV trên các nguyên bào sợi và tế bào sản xuất keratin của da người được với nước thông thường không chứa hydro.

    Kết quả là, nước hydro làm tăng sản xuất collagen loại 1 từ 1,85 đến 2,03 lần trong quá trình nuôi cấy nguyên bào sợi từ 3 đến 5 ngày, và collagen được tạo ra được phân bổ ưu tiên xung quanh nhân. Hơn nữa, việc xử lý bằng nước hydro đã ngăn chặn đáng kể tổn thương DNA do tế bào sản xuất keratin chết và sự co lại hoặc vỡ của nhân. Trong cả hai hệ thống nuôi cấy tế bào, nước hydro đã ngăn chặn đáng kể việc sản xuất anion superoxide của oxy hoạt tính trong tế bào.

    Từ những kết quả này, người ta đã làm rõ rằng nước hydro ngăn chặn tổn thương da do tia UV bằng cách loại bỏ các loại oxy hoạt tính và kích thích sản xuất collagen loại 1, cho thấy rằng nước hydro có thể được sử dụng để chăm sóc da hàng ngày. 

nước hydro

  Tác dụng dưỡng ẩm của nước hydro (cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi, lỗ chân lông, nếp nhăn và kết cấu)

    Da bao gồm ba lớp: biểu bì, hạ bì và mô dưới da, và hạ bì là cơ quan chính của da. Lớp hạ bì có cấu trúc trong đó các protein trên các sợi (collagen) được kéo căng xung quanh như một tấm lưới, và giữ nước trong các khoảng trống giữa các sợi (collagen) để giữ cho da săn chắc và tươi trẻ...

    Khi lượng oxy hoạt tính tăng lên trong lớp hạ bì, quá trình sản xuất collagen bị ức chế, rối loạn luân chuyển gây ra, và trong collagen già, các sợi dạng lưới co lại chặt chẽ, không thể giữ nước. Kết quả là da trở nên kém ẩm, mất độ đàn hồi và nếp nhăn gia tăng.

    Do đó, bằng cách sử dụng túi nước hydro, các phân tử hydro đã thâm nhập vào lớp hạ bì loại bỏ oxy hoạt tính, để collagen có thể được sản xuất đúng cách, và khả năng giữ nước tăng lên.

  Kết quả là, độ ẩm và độ đàn hồi của da tăng lên, và làn da đẹp ẩm mượt được hồi sinh.

nước hydro

  Tác dụng làm trắng (cải thiện các vết ố, kiều mạch, xỉn màu và quầng thâm)

    Da sạm và xỉn màu là do sự gia tăng lipid peroxide do sự kết hợp của oxy hoạt tính và lipid và sự gia tăng sắc tố melanin do oxy hoạt tính.

    Vì quá trình sản xuất lipid peroxide bằng oxy hoạt tính được thực hiện trong một chuỗi, trừ khi chuỗi bị dừng ở đâu đó, lipid peroxide được sản xuất không liên tục, gây ra các đốm và vết xỉn màu.

    Do đó, gói hydro có thể ngăn chặn chuỗi do sức mạnh chống oxy hóa mạnh mẽ của phân tử hydro, đồng thời làm dịu các đốm da và vết sạm da.

    Mặt khác, sự gia tăng sắc tố melanin là hiện tượng xảy ra khi oxy hoạt tính kích hoạt một loại enzyme gọi là tyrosinase, cần thiết để sản xuất sắc tố melanin. Bằng cách đó, việc sản xuất sắc tố melanin có thể được ngăn chặn.

 

Sưu tầm internet

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận