Tác dụng của hydro.

- Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản chứng nhận liệu pháp hít khí hydro là phương pháp điều trị y tế tiên tiến hiện nay.

- 80% nguyên nhân gây lão hóa và bệnh tật là oxy hoạt tính gây nên. Trong khi đó, hydro giúp loại bỏ oxy hoạt tính mà không có tác dụng phụ!

- Vào tháng 11 năm 2016 liệu pháp hít khí hydro được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản phê chuẩn là điều trị y tế tiên tiến Advanced B. Đây là một trong những đánh giá và kiểm tra chặt chẽ hơn so với Advanced A, công nhận sự an toàn của hydro và tác dụng của nó trong hỗ trợ điều trị ung thư.

- Gần đây, qua nhiều nghiên cứu cho thấy hydro còn mang lại hiệu quả tốt trong lĩnh vực thể thao, y học và làm đẹp.

- Sự gia tăng mạnh oxy hoạt tính trong quá trình điều trị ung thư đã ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả điều trị!

- Bác sĩ Kazunori Fukuda, giám đốc của Phòng khám Tokyo Tokyo , nói: Trong khi điều trị bằng thuốc chống ung thư, một lượng lớn gốc hydroxyl được tạo ra trong cơ thể, làm giảm chức năng của các cơ quan khác nhau như gan, tim và thận, và làm giảm khả năng miễn dịch và chữa bệnh.

- Ngoài ra, các gốc hydroxyl thúc đẩy sự biến đổi ác tính của các tế bào ung thư.

- Kết hợp khí hydro vào cơ thể có hiệu quả tích cực trong việc giảm tác dụng phụ của thuốc chống ung thư và liệu pháp hydro cũng được xem là tiêu diệt mạnh các gốc tự do để phá hủy DNA trong nhân tế bào ung thư và tiêu diệt chúng.

- Quá trình xạ trị tiêu diệt tế bào ung thư cũng là quá trình sản sinh ra oxy hoạt tính bởi phản ứng của bức xạ với nước trong cơ thể.

- Thuốc chống ung thư gây ra thiệt hại do các gốc tự do và đột biến DNA trong các tế bào bình thường. Đây là lý do tạo ra mâu thuẫn rằng "tác nhân phóng xạ và chống ung thư là chất gây ung thư ".

- Một số nghiên cứu đã xác nhận rằng tỷ lệ mắc ung thư mới (tái phát ung thư: ung thư thứ phát) tăng vài năm sau khi điều trị bằng thuốc chống ung thư và xạ trị.

- Khi các tế bào và mô bình thường bị tổn thương và chức năng của chúng suy giảm, khả năng chống oxy hóa, miễn dịch và thể chất của cơ thể cũng suy giảm. Nguyên nhân lớn nhất gây tác dụng phụ của thuốc chống ung thư và xạ trị là làm tăng oxy hóa trong các tế bào bình thường.

- Cắt bỏ các mô và cơ quan bằng phẫu thuật gây viêm và tăng sản xuất oxy hoạt tính và các gốc tự do trong quá trình chữa lành vết thương. Nếu sức khỏe thể chất và tình trạng dinh dưỡng giảm do phẫu thuật, khả năng chống oxy hóa của cơ thể cũng giảm và khả năng chữa bệnh giảm.

- Hiện tượng này có thể được hiểu bởi thực tế là sau khi điều trị như phẫu thuật cắt bỏ ung thư, thể lực của người đó trở nên yếu hơn trước và họ đột nhiên trở nên "kém năng lượng hoặc mệt mỏi ".

- Các phương pháp điều trị ung thư như thuốc chống ung thư và phóng xạ và phẫu thuật làm tăng lượng oxy hóa và giảm khả năng chống oxy hóa, dẫn đến tăng quá trình oxy hóa. Căng thẳng oxy hóa gia tăng gây đột biến gen do tổn thương DNA và thúc đẩy sự biến đổi ác tính của các tế bào ung thư.

- Có nhiều chất chống oxy hóa khác nhau như vitamin C, vitamin E, catechin, lycopene và coenzyme Q10 để ngăn chặn tác hại của stress oxy hóa, tuy nhiên cũng sẽ có tác dụng phụ. Chỉ hydro mới có thể loại bỏ oxy hoạt động xấu (gốc hydroxyl) mà không có tác dụng phụ.

Hydro làm giảm tác dụng phụ của thuốc chống ung thư!

- Liệu pháp truyền vitamin C liều cao được sử dụng trong các phòng khám ung thư. Ví dụ, các nghiên cứu lâm sàng đã báo cáo rằng khi sử dụng liệu pháp nhỏ giọt vitamin C nồng độ cao này kết hợp với hít hydro, các gốc oxy hoạt đã được loại bỏ đưa đến sự cải thiện rõ rệt .

Toshifumi Wakayama, giám đốc Viện nghiên cứu hydro, đã viết trong cuốn sách "Tác dụng của ion hydro âm" như sau.Về "Lượng hydro và sức khỏe", lượng hydro đưa vào cơ thể tỷ lệ thuận với tình trạng sức khỏe! Trên thực tế, nếu bạn đưa nhiều hydro vào cơ thể, bạn chắc chắn có thể mong đợi hiệu quả cải thiện bệnh cao hơn.

Trong cuộc sống hàng ngày, oxy hoạt tính được tạo ra bởi các lý do sau

👉Hấp thụ oxy: Quá trình cơ thể hấp thụ oxy tạo ra năng lượng đồng thời nó cũng sản sinh ra khoảng 2% oxy hoạt tính

👉Bị Stress: Khi chúng ta làm việc căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể sẽ sản sinh ra oxy hoạt tính.

👉Làm việc, lao động, vận động quá sức: Khi vận động quá sức, cơ thể cần lượng oxy hấp thụ nhiều để tạo năng lượng, đồng thời cơ thể cũng tạo ra nhiều oxy hoạt tính.

👉Tia tử ngoại: Trong khoảng thời gian từ 9h sáng đến 16h chiều, mặt trời sẽ phát ra tia tử ngoại rất mạnh, khi da chúng ta tiếp xúc nhiều với tia tử ngoại thì đồng thời cơ thể cũng sản sinh ra oxy hoạt tính, đây cũng là lý do da bị nám, bị lão hóa nhanh chóng.

👉Hút thuốc lá hoặc ngửi phải khói thuốc lá: Hút một điếu thuốc có thể sản sinh khoảng 100.000.000.000.000 oxy hoạt tính trong cơ thể.

👉Dùng rượu, chất kích thích quá nhiều: Sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích cũng sản sinh ra oxy hoạt tính

👉Ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn: Khi chúng ta hít thở trong môi trường ô nhiễm, nước máy chứa clo, ăn uống thực phẩm có sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu... cơ thể cũng sẽ sản sinh ra oxy hoạt tính.

Và các bệnh gây ra bởi oxy hoạt tính bao gồm như: Bệnh tiểu đường, ung thư, đục thủy tinh thể, viêm gan, thấp khớp, tăng huyết áp, đốm, nếp nhăn, dị ứng, dị ứng, ớn lạnh, bệnh Parkinson, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, v.v.

Cách nhanh nhất để loại bỏ nó là tăng cường hydro vào cơ thể bằng cách uống nước hydro, hít khí hydro

■ Khuyến khích dùng Hydro trong các trường hợp:

 - Cơ thể bị mệt mỏi, stress

- Rụng tóc, trắng tóc

- Hoạt động thể thao, vận động nhiều.

- Mất ngủ, thức khuya

- Sốt hay cổ cứng, đau lưng, cơ

- Dễ bị phù

- Muốn để giảm cân.

- Giã rượu

- Bị nếp nhăn...

■ Sau khi tăng cường hydro một thời gian xác nhận kết quả:

- Giấc ngủ đã sâu

- Không còn cảm thấy cứng cổ và đau lưng

- Không còn mệt mỏi.

- Không tăng cân, cơ thể đã trở nên nhẹ

- Tóc có độ bóng, cứng và lượng tóc đã tăng

...

Sưu tầm

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận