Tác dụng chống oxy hóa của hydro trong điều trị ung thư

- Gần đây, đã có nhiều nghiên cứu cho thấy việc dùng thuốc chống ung thư để điều trị ung thư và tăng đường huyết sẽ tạo ra oxy hoạt tính trong cơ thể. Trung tâm nghiên cứu MLS Suisonia tại Nhât Bản đang tích cực tiến hành nghiên cứu về tác dụng chống oxy hóa của hydro đối với các loại thuốc chống ung thư và oxy hoạt tính được tạo ra trong tăng đường huyết.

- Nó đã được quan sát thấy rằng oxy hoạt tính được tạo ra bởi thuốc chống ung thư (paclitaxel) đã được loại bỏ hoàn toàn bởi hydro. Kết quả này cho thấy hydro là chất chống oxy hóa mạnh. Kết quả của nghiên cứu này đã thu được với sự hợp tác của Viện Miễn dịch học, Đại học Y tế và Phúc lợi Kyushu.

Paclitaxel, một chất chống ung thư, đã được thêm vào các tế bào ung thư cổ tử cung và được phân tích bằng phương pháp hình ảnh phân tử huỳnh quang. Nó đã được tìm thấy rằng Paclitaxel tạo ra các loại oxy phản ứng (các tế bào thay đổi từ màu xanh sang màu vàng / đỏ một phần).

Khi hít khí hydro vào cơ thể nó sẽ loại bỏ oxy hoạt tính được tạo ra bởi Paclitaxel. Phân tích bằng hình ảnh phân tử huỳnh quang cho thấy oxy hoạt tính đã bị loại bỏ (các tế bào thay đổi từ màu vàng / đỏ sang màu xanh).

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận