Khí hydro có thể thu nhỏ khối u não?

Khí hydro đã được chứng minh là có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng tác dụng của nó đối với các khối u não thứ phát, hoặc di căn não, có thể là rất quan trọng. Khí hydro có thể giúp thu nhỏ khối u não do di căn từ các loại ung thư khác không? Đây là những gì bạn cần biết.

Di căn não là gì?

Di căn là một loại ung thư thứ phát gây ra khi các tế bào khối u ác tính lây lan từ các bộ phận khác của cơ thể đến não. Tình trạng này thường xẩy tra khi bị ung thư ruột, thận, da hoặc phổi.... (gọi là ung thư nguyên phát) sau đó bị di căn qua khối u não.

Khí hydro: Nó là gì và nó hoạt động như thế nào?

Ăn hoặc hít khí hydro có thể cải thiện các tế bào tổn thương trên toàn cơ thể do bị oxy hóa. Khí hydro sẽ hỗ trợ cho cơ thể chống viêm và giảm viêm trong các trường hợp viêm mũi dị ứng nặng. Hydro sẽ kết hợp với các gốc tự do như hydroxyl, oxy hoạt tính thành nước để vô hiệu hóa các gốc tự do này.

Kết quả điều trị di căn não bằng cách hít khí hoặc uống nước hydro


Một trường hợp được công bố gần đây trong Tập 12 của OncoT Target and Treatment cho thấy một phụ nữ 44 tuổi bị ung thư phổi nguyên phát với di căn não thứ phát. Sau khi điều trị bằng thuốc uống, tổn thương não vẫn ổn định trong khoảng 28 tháng. Ngoài ra, bệnh nhân được ghi nhận có di căn ở gan, tuyến thượng thận và mô xương, cũng như sự tích tụ úng thủy ở não, tâm thất thứ ba và bên.
Bệnh nhân được điều trị bằng khí hydro bốn tháng, sau đó đã giảm đáng kể kích thước di căn não. Sau một năm điều trị bằng khí hydro, các tổn thương não của bệnh nhân đã hoàn toàn biến mất và không thấy có tác dụng đáng chú ý trên các khối u trong phổi hoặc gan.

Việc điều trị bệnh nhân này bằng khí hydro cho thấy hiệu quả đầy hứa hẹn trong việc kiểm soát sự phát triển của khối u và tăng thời gian và sức khỏe cho bệnh nhân

Tìm hiểu thêm về Hydro cho sức khỏe

Cơ thể của bạn hấp thụ khí hydro hàng ngày thông qua đường hô hấp hoặc đường tiêu hóa một cách thường xuyên, có thể ngăn ngừa tế bào bị tổn thương do sự tấn công của các gốc tự do (hydroxyl, oxy hoạt tính...) và giúp giảm viêm trong cơ thể. Hấp thụ hydro còn giúp cải thiện dị ứng, chữa lành các tổn thương cho cơ thể khỏi các bệnh như tiểu đường, bảo vệ gan, giúp bạn giảm cân và phục hồi nhanh hơn sau chấn thương.

Hydro Cho Sức Khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

 

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận