NƯỚC HYDRO VÀ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG: HIỆU ỨNG NORDENAU

Thị trấn  Nordenau có nguồn nước thần kỳ

    Có thể bạn chưa bao giờ nghe nói về thị trấn Nordenau nhỏ bé. Ngôi làng nhỏ nằm ở miền bắc nước Đức chỉ có 215 cư dân và từ năm 1867 cho đến ngay sau khi Thế chiến II kết thúc, điểm nổi tiếng duy nhất của nó là một mỏ đá phiến nằm ở trung tâm thị trấn. Khi mỏ đóng cửa, nó được sử dụng làm hầm rượu cho các khách sạn thuộc sở hữu của gia đình Tommes địa phương. Tình cờ vào năm 1992, một vị khách của khách sạn đã uống một ít nước suối từ hầm rượu và nhận thấy tác dụng “tiếp thêm sinh lực” ngay lập tức. Tin đồn lan truyền và chẳng bao lâu sau, khách của khách sạn từ xa đến rộng khắp để lấy mẫu "nước chữa bệnh của Nordenau." 

Nordenau là một quận nhỏ nằm trong thị trấn "Schmallenberg" ở Đức

Điều gì làm cho nước từ Nordenau trở nên đặc biệt? 

   Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy nước suối của Nordenau chứa nhiều hydro hơn nước uống trung bình của bạn. Trong những năm qua, một số nghiên cứu đã được thực hiện về những lợi ích sức khỏe tiềm năng của nước Nordenau.

 Nước hydro và bệnh tiểu đường loại 2

   Một nghiên cứu như vậy, mang tên '' Hiện tượng Nordenau '- Ứng dụng nước giảm tự nhiên để trị liệu ', được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Y học toàn diện và Bệnh tự nhiên ở Nordenau, Đức và Khoa Công nghệ Tài nguyên Di truyền tại Đại học Kyushu, Nhật Bản. Đối với nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã xem xét mối liên hệ giữa nước hydro trong Nordenau và ảnh hưởng của nó đối với bệnh nhân tiểu đường loại 2.

   Các tác giả của nghiên cứu đã theo dõi 411 bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2 uống nước suối Nordenau trong khoảng thời gian sáu ngày. Đối với mỗi người tham gia, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra các thông số chẩn đoán như đường huyết, HbA1c, cholesterol, LDL, HDL và creatinine huyết thanh cả khi bắt đầu và kết thúc chuyến thăm Nordenau. Các nhà nghiên cứu cũng đã kiểm tra mức độ các loài oxy phản ứng (ROS), hoặc các gốc tự do, trong một mẫu ngẫu nhiên gồm 136 bệnh nhân để hiểu rõ hơn về mối liên hệ giữa nước hydro và ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe.

Kết quả thử nghiệm điều trị

   Chỉ sau sáu ngày uống nước hydro từ Nordenau, 45%, hay 186 bệnh nhân đã cho thấy những cải thiện đáng kể trong hai yếu tố đánh giá cụ thể sức khỏe bệnh nhân tiểu đường - đường huyết và HbA1c. Các nhà nghiên cứu cũng lưu ý rằng nhiều bệnh nhân có cải thiện về lượng đường trong máu và HbA1c đã cải thiện mức độ cholesterol, LDL, HDL và giá trị trung bình nồng độ creatinine huyết thanh. Cuối cùng, 70,6% bệnh nhân được kiểm tra ROS cho thấy nồng độ ROS trong máu giảm đáng kể, cho thấy mối liên hệ rõ ràng giữa hydro trong nước của Nordenau và những lợi ích sức khỏe được những người tham gia ghi nhận.

    Không cần phải nói, các tác giả của nghiên cứu đã rất ấn tượng với kết quả họ tìm thấy ở Nordenau, kết luận rằng vì nước hydro “rõ ràng cải thiện trong một thời gian rất ngắn và hoàn toàn không có tác dụng phụ, các thông số trao đổi chất rất quan trọng”, nó nên được coi là một công cụ hữu ích trong quản lý bệnh tiểu đường loại 2 và các điều kiện liên quan khác.

Nguồn: hydro4health

MỘT SỐ THIẾT BỊ TẠO NƯỚC HYDRO: TẠI ĐÂY 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận