NƯỚC HYDRO PHÂN TỬ MANG LẠI GÌ CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM KHỚP DẠNG THẤP

Các nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng việc uống nước hydro phân tử có thể giúp ngăn chặn sự tiến triển của bệnh viêm khớp dạng thấp đồng thời giúp giảm bớt các triệu chứng của nó. Đó là một tin tốt cho những ai phải chịu đựng tình trạng đau đớn suốt đời này.

 

Nếu bạn chưa quen với nó, viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn mãn tính xảy ra khi hệ thống miễn dịch của cơ thể hoạt động kém hiệu quả và tấn công các mô và khớp của chính nó. Kết quả là các khớp bị đau và sưng tấy dữ dội, theo thời gian có thể dẫn đến bào mòn xương và biến dạng khớp.

 

Các bác sĩ không rõ nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp dạng thấp và hiện tại vẫn chưa có phương pháp chữa trị. Tuy nhiên, thuốc thường được sử dụng để giảm bớt các triệu chứng và làm chậm sự tiến triển của bệnh. Tất nhiên, giống như hầu hết các loại thuốc kê đơn hiện nay, những loại thuốc được sử dụng để điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp có các vấn đề và tác dụng phụ riêng. Đó là lý do tại sao tin tức gần đây về việc sử dụng nước hydro phân tử để điều trị tình trạng này là một bước đột phá như vậy.

 

Nghiên cứu này sau khi nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nước hydro phân tử có thể giúp giảm các triệu chứng của viêm khớp dạng thấp đồng thời làm chậm sự tiến triển của bệnh - tất cả mà không có tác dụng phụ nghiêm trọng do thuốc kê đơn gây ra.

 

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Dịch thuật Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các tế bào được bảo vệ bằng hydro được sử dụng bằng đường uống chống lại chứng viêm ở chuột bị viêm khớp dạng thấp và các bệnh khác gây ra và / hoặc trầm trọng hơn do stress oxy hóa.

 

Những kết quả này đã được xác nhận trong một nghiên cứu tương tự được công bố trên tạp chí Medical Gas Research. Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã theo dõi 20 bệnh nhân viêm khớp dạng thấp uống nước hydro mỗi ngày trong 8 tuần. Họ kết luận rằng “những bệnh nhân uống nước có hàm lượng hydro cao đã giảm rõ rệt hoạt động của bệnh và giảm đáng kể 8-OHdG trong nước tiểu” (một dấu hiệu trong nước tiểu cho thấy tình trạng stress oxy hóa trong cơ thể).

 

Cuối cùng, bài đánh giá này, được viết bởi các bác sĩ tại Khoa Thấp khớp và Phẫu thuật Chỉnh hình của Bệnh viện Haradoi ở Nhật Bản kết luận rằng “việc tiêu thụ nước có nồng độ hydro phân tử cao đã cải thiện đáng kể hoạt động của bệnh và giảm stress oxy hóa trong RA [viêm khớp dạng thấp]. Tiến sĩ Toru Ishibashi, tác giả chính của nghiên cứu, tiếp tục lưu ý rằng “Hydro dường như bổ sung hoặc cung cấp chất thay thế cho liệu pháp thông thường bằng cách giảm stress oxy hóa và cải thiện tổn thương liên quan đến RA”.

 

Khoảng 1,3 triệu người Mỹ hiện đang mắc bệnh viêm khớp dạng thấp với ngày càng nhiều bệnh nhân được chẩn đoán mỗi năm. Nước hydro phân tử cung cấp một phương pháp an toàn và hiệu quả để điều trị các triệu chứng của tình trạng này đồng thời làm chậm sự tiến triển của nó. Bây giờ đó là một số tin tốt.

“Tiêu thụ nước có chứa nồng độ hydro phân tử cao làm giảm stress oxy hóa và hoạt động của bệnh ở bệnh nhân viêm khớp dạng thấp: một nghiên cứu thí điểm nhãn mở” được trích từ câu nói của Tywon Hubbard.

Video về nghiên cứu về hydro phân tử và viêm khớp dạng thấp:

(lưu ý video dưới đây có tiếng anh)
https://www.youtube.com/watch?v=ng-LwIhf79M&feature=emb_title

Hydro cho sức khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận