Nước hydro có thể cải thiện mạch máu

Bạn biết bao nhiêu về sức khỏe mạch máu của mình? Có thể bạn đã nghe được những từ lớn và đáng sợ như xơ vữa động mạch và xơ cứng động mạch, nhưng bạn có biết chúng có nghĩa là gì không hay chúng có thể ảnh hưởng đến bạn như thế nào không? Hãy đi sâu vào hệ thống mạch máu của bạn và nước hydro giúp cải thiện sức khỏe mạch máu của bạn như thế nào.

 

Hệ thống mạch máu của bạn

Còn được gọi là hệ thống tuần hoàn, hệ thống mạch máu của bạn bao gồm các động mạch và tĩnh mạch mang máu đi khắp cơ thể. Các bệnh mạch máu làm tắc nghẽn hoặc làm suy yếu các mạch máu này khiến cho lưu lượng máu bị hạn chế và điều này có thể gây bệnh hoặc thậm chí tử vong.

 

Xơ vữa động mạch và xơ cứng động mạch

Có một số bệnh làm ảnh hưởng đến hệ thống mạch máu. Phổ biến nhất là xơ vữa động mạch hoặc sự tích tụ của các mảng bám dọc theo thành trong của động mạch. Sự tích tụ này thu hẹp con đường mà máu có thể di chuyển và cuối cùng dẫn đến sự dày lên và cứng lại của các thành động mạch, còn được gọi là xơ cứng động mạch. Xơ cứng động mạch hạn chế và chặn dòng chảy của máu trong động mạch và có thể dẫn đến tổn thương cơ quan, đau tim hoặc đột quỵ.

Nguyên nhân nào gây ra sự tích tụ của mảng bám? Có một số yếu tố như huyết áp cao, cholesterol cao, tiểu đường, béo phì có thể dẫn đến xơ vữa động mạch và cuối cùng là xơ cứng động mạch. Sự tích tụ của mảng bám trong động mạch là một quá trình tiến triển chậm mà các chuyên gia sức khỏe cho rằng có thể bắt đầu ngay từ khi còn nhỏ.

 

Duy trì sức khỏe mạch máu của bạn

Cách tốt nhất để ngăn ngừa xơ vữa động mạch và giữ cho hệ thống mạch máu của bạn khỏe mạnh là thay đổi lối sống để cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn, chẳng hạn như bỏ hút thuốc, ăn các thực phẩm bổ dưỡng, duy trì cân nặng hợp lý và tập thể dục thường xuyên.

 

Một cách khác để ngăn ngừa sự tích tụ của mảng bám trong động mạch là uống nước hydro. Hydro là một chất chống oxy hóa mạnh có thể giúp vô hiệu hóa các gốc tự do hoặc các loài oxy phản ứng (ROS) gây viêm và dẫn đến tích tụ mảng bám. Một số nghiên cứu đã xem xét cụ thể tác động của việc tiêu thụ nước hydro đối với chứng xơ vữa động mạch và xơ cứng động mạch.

 

Nghiên cứu được công bố vào năm 2008 này đã sử dụng thuốc nhuộm để đo sự tích tụ mảng bám ở những con chuột bị xơ vữa động mạch và cho thấy sự giảm đáng kể sau khi những con chuột uống nước hydro trong khoảng thời gian 16 tuần. Những phát hiện này đã được xác nhận bởi một nghiên cứu khác chỉ ra rằng hydro phân tử trong nước hydro đã trung hòa ROS và làm giảm sự lão hóa mạch máu trong động mạch.

 

Hệ thống mạch máu của bạn rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Giữ cho nó khỏe mạnh bằng cách duy trì một lối sống lành mạnh và uống nhiều nước truyền hydro.


Hydro cho sức khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

 

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận