Nước hydro chống rụng tóc.

Các nguyên nhân gây rụng tóc

   Rụng tóc do rất nhiều nguyên nhân như: Mất cân bằng yếu tố nội tiết nam hay nữ, yếu tố di truyền, thiếu dinh dưỡng, lạm dụng các hóa chất làm đẹp, bệnh lý tuyến giáp, bệnh lý viêm nhiễm da đầu, thiếu máu, thiếu chất... Tuy nhiên có một số nguyên nhân do lối sống gây căng thẳng, stress... dẫn đến tình trạng sản sinh ra nhiều oxy hoạt tính trong cơ thể. Mặt tích cực của oxy hoạt tính là nó giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của các vi sinh vật lạ vào cơ thể, nó là một thành phần trong hệ miễn dịch, tuy nhiên do được sản sinh ra quá nhiều, nó gây nên rối loạn hệ thống miễn dịch. Khi hệ miễn dịch bị rối loạn, oxy hoạt tính bị nhầm lẫn nang tóc là yếu tố lạ xâm nhập, nó tấn công hủy hoại tế bào nang tóc dẫn đến quá trình rụng tóc nhanh và sớm hơn bình thường. Trường hợp thường thấy ở người bị rụng tóc từng mảng và rụng tóc nhanh.

   Uống nước hydro, hít thở khí hydro hoặc tắm nước hydro sẽ giúp đưa hydro vào cơ thể để loại bỏ oxy hoạt tính xấu. Hydro vào cơ thể không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào. Hít khí hydro cũng đã được Bộ Lao Động & Y Tế Nhật đưa vào danh sách sản phẩm chăm sóc sức khỏe đặc biệt từ 30.11.2016

Hydro hồi phục nang tóc giúp tóc mọc lại

Hydro đang thu hút sự chú ý với tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh và giúp cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra hydro còn có tác dụng loại bỏ oxy hoạt tính, là nguyên nhân gây hư tổn nang tóc dẫn đến rụng tóc, tóc bạc, tóc mỏng, giúp tóc đàn hồi khỏe, ngăn ngừa hư tổn tóc.

Ảnh hưởng của oxy hoạt tính đối với tóc

  Tia cực tím, oxy hoạt tính xấu được sản sinh quá mức trong quá trình cơ thể hoạt động là nguyên nhân gây rụng tóc. Ngoài ra, người ta cho rằng nguyên nhân gây ra tóc bạc là do hydrogen peroxide (một loại oxy hoạt tính) phá hủy một loại enzyme gọi là tyrosinase tạo ra melanin làm đen tóc.

Nói cách khác, hydro khi vào cơ thể nó sẽ loại bỏ oxy hoạt tính xấu bằng cách tác dụng với oxy hoạt tính (OH) để biến thành nước vô hại, như vậy nó sẽ bảo vệ và giữ cho các tế bào nang tóc khỏe mạnh, giúp tóc không bị rụng.

tóc rụng

Sử dụng hiệu quả hydro

  Chúng ta có thể uống nước hydro, hít khí hydro, tắm nước hydro hoặc gội đầu bằng nước hydro để giúp loại bỏ oxy hoạt tính xấu trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, chống lão hóa, làm đẹp da....

  Oxy hoạt tính được tạo ra trong da đầu và tóc. Để ngăn ngừa tóc rụng, bằng cách cho nước hydro vào bình xịt (bình phun sương) và xịt lên, nó có tác dụng loại bỏ và ngăn chặn oxy hoạt tính dẫn đến hư tổn tóc. Nó cũng giúp ngăn ngừa khô (giữ ẩm) da đầu và tóc.

  Tắm bằng hydro cũng có hiệu quả. Ngay cả khi bạn chỉ ngâm đầu vào bồn tắm, da đầu và tóc sẽ hấp thụ hydro. Tắm bằng hydro cũng có hiệu quả cao trong việc cải thiện lưu lượng máu, và nó cũng có tác dụng thư giãn, cải thiện lưu thông kém và giúp các chất dinh dưỡng được đưa đến các tế bào sợi tóc dễ dàng hơn.

Giới thiệu về bồn tắm hydro

  Gần đây, ngày càng nhiều thẩm mỹ viện và thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc như spa và trị liệu đầu bằng nước hydro, làm thẳng tóc xoăn bằng nước hydro và uốn kỹ thuật số nước hydro. Tại sao bạn không sử dụng một lần cho sức khỏe mái tóc của mình?

tóc rụng

Tóc bị rụng từng mảng suốt gần 10 năm, uống nhiều thuốc nhưng vẫn không hết.

 

tóc rụng

Sau 3 tháng uống nước hydro và hít khí hydro tóc đã mọc lại bình thường.

+ Máy tạo nước hydro uống ngay Suisosum Nhật Bản

 

+ Bình tạo nước hydro cầm tay Aquanode Nhật Bản

 

 

 
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận