Những vùng có "nước thần kỳ" trên thế giới

◆ Đài phun nước Lộ Đức,



  Pháp Lộ Đức, một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân dãy núi Pyrenees ở Pháp. Đây là "nước có sức mạnh bí ẩn" lâu đời nhất, "Đài phun nước Lộ Đức". Đài phun nước Lộ Lộ đã trở thành vùng đất linh thiêng Công giáo lớn nhất được viếng thăm bởi 5 triệu người hành hương mỗi năm và được Giáo hoàng cấp phép để ngăn chặn các suối nước cạn kiệt. Phải mất khoảng ba năm để có được nó.
(Ngày 9 tháng 11 năm 2002, tại "USO Nhật Bản" của TBS, những người biểu diễn đã mang về nước của "Đài phun nước Lộ Đức" và phân tích nó trong phòng thí nghiệm của Giáo sư Shirahata của Đại học Kyushu. Từ nước của "Đài phun nước Lộ Đức" Lượng hydro hoạt động dồi dào đã được phát hiện.)

◆ Water of Tracote.

 Cách thành phố Mexico, thủ đô của Mexico khoảng 300 km về phía bắc, là một ngôi làng nhỏ có tên là Tr Troteote với dân số vài nghìn người. Nước chảy ra từ giếng của làng là "nước của trachote" được nhiều người từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm là "nước có sức mạnh bí ẩn". Hàng ngàn người ghé thăm Tracote mỗi ngày để tìm kiếm "nước có sức mạnh bí ẩn" này và hơn 8 triệu người từ khắp nơi trên thế giới đã ghé thăm vào ngày này.
Sức mạnh bí ẩn của "Nước Tracote" là gì? Cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp MBA Magic Johnson cũng đã đến thăm Tracote.
  Theo giáo sư Takashi Shirahata của Đại học Kyushu, "Nước Trakote" chứa một lượng lớn hydro hoạt động. Giáo sư tin rằng hydro hoạt động này là chìa khóa để giải quyết bí ẩn của nước Trakote. (Từ chương trình truyền hình "Nghiên cứu đặc biệt 200X" vào ngày 26 tháng 11 năm 2000)

◆ Đức


  Một mùa xuân chữa bệnh chứa đầy nước sạch đã được phát hiện trong một hang động đá phiến bị bỏ hoang ở Nordenau ở Schmallenberg, Đức, nơi nổi tiếng là một khu nghỉ mát trượt nước ở Nordenau. Một số chuyên gia đã điều tra hang động và thấy nó tràn đầy năng lượng. Vào thời điểm đó, họ nhận thấy rằng có một dòng nước suối trong vắt tuyệt vời.
  Thử nghiệm của Viện Fresenius ở Đức cho thấy nước nhẹ hơn 8% so với nước bình thường. Điều kỳ lạ hơn là nước suối vẽ một hình xoắn ốc ở bên trái, và 5 mét phía trước, vẽ một đường cong xoắn ốc ở bên phải.
  Hàng trăm người hiện đang ghé thăm hang động này mỗi ngày. Khách sạn Tomes nằm gần đài phun nước, vì xe buýt chở người già và người có vấn đề về sức khỏe.

Nước ở Vương quốc Hunza thuộc Bắc Pakistan Hunza


  là quốc gia sống lâu nhất và khỏe mạnh nhất thế giới với dân số 25.000 người. Vì không có bệnh tật, tội phạm hay xung đột, có thể duy trì an ninh mà không cần bệnh viện, cảnh sát, tòa án hoặc quân đội. Nó được báo cáo là một thiên đường không tưởng trong 2000 năm. "Có một người cha có một đứa con nhỏ hơn cháu chắt của mình." ... Điều này có nghĩa là một người cha trên 100 tuổi sẽ có một đứa con. Ngoài ra, người ta nói rằng hầu hết mọi người đều khỏe mạnh. Hunza đã biến điều này thành hiện thực ở vùng núi của dãy Hy Mã Lạp Sơn trong nhiều thế kỷ. Bí mật về sức khỏe và tuổi thọ tốt nhất của chúng trên thế giới là nhờ các tính chất vật lý đặc biệt của nước, và người ta đã phát hiện ra rằng nước Hunza có chứa một lượng lớn hydro hoạt động. Những người sống ở đây cũng cho rằng nước có tuổi thọ và sức khỏe.

◆ Oita Hita Tenryosui

    Nước được bơm từ tầng ngậm nước dưới 1.000 m ở thành phố Hita, tỉnh Oita, là một loại nước hydro hoạt động tự nhiên hiếm hoi trên thế giới có chứa một lượng lớn hydro hoạt động giúp loại bỏ oxy hoạt động. Đã được biết đến.
  Từ thời cổ đại, người ta cho rằng nước hydro hoạt động tự nhiên được lưu trữ sâu trong lòng đất đã bị đẩy lên bởi áp lực của magma và trùng với giếng sâu của Hita. Tuy nhiên, chúng tôi không hoàn toàn hiểu tại sao nó chứa một lượng lớn hydro hoạt động. Người ta tin rằng nó chứa lượng hydro hoạt động gấp 9 đến 10 lần so với nước tự nhiên khi một lực nhất định được đặt sâu dưới lòng đất.
  Nó là một loại nước kiềm yếu (pH 8.0) có chứa các khoáng chất, và nó tốt cho cơ thể, có cổ họng tốt, và êm dịu và ngon miệng.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận