Những lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe con người

Nước điện giải ion kiềm

nước ion kiềm

Nước ion kiềm là một cuộc cải tiến chất lượng nước sạch tinh khiết trên toàn thế giới. Cơ thể được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, các nhu cầu sử dụng nước khác cũng trở nên an toàn hơn. Nước kiềm mang đến những lợi ích nào mà được cả thế giới quan tâm đến vậy? Chúng tôi tổng hợp những lợi ích của nước ion kiềm chi tiết ở bên dưới để quý vị và các bạn tiện tham khảo hơn.

Nước ion kiềm giúp cân bằng môi trường axit và kiềm trong cơ thể con người

  • Nước điện giải ion kiềm có tác dụng làm trung môi trường axit trong cơ thể. Do thói quen ăn uống, sinh hoạt và tâm lý căng thẳng khiến axit trong cơ thể tăng cao. Chúng làm cho môi trường kiềm và axit có sự chênh lệch.
  • Kiềm thấp, Axit dư thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ gây ra các bệnh về dạ dày, viêm khớp, gout hoặc các bệnh liên quan đến béo phì và một số bệnh lý khác. Nên sử dụng nước kiềm hàng ngày để cân bằng tốt axit – kiềm mang lại thể trạng hoàn hảo nhất cho cơ thể.
  • Nước điện giải ion kiềm có đặc tính chống oxy hóa, giảm quá trình lão hóa
  • Nước ion kiềm với công nghệ điện phân nước tự nhiên mang đến nguồn nước hydro dồi dào. Phân tử hydro góp phần vào việc ngăn các gốc tự do phát triển. Nhờ hiệu quả này nên ngăn được các tế bào gây hại phát triển. Quá trình lão hóa da, cơ trong cơ thể cũng được khắc phục để cơ thể trẻ lâu và duy trì tốt tuổi thọ.
  • Các gốc tự do không chỉ là nguyên nhân của lão hóa mà các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp... cũng từ các gốc tự do mà ra. Do căng thẳng, bức xạ mặt trời, hút thuốc lá, bị nhiễm phóng xạ... cũng dẫn đến việc sinh ra các gốc tự do tàn phá cơ thể và gây nên nhiều bệnh lý.
  • Hỗ trợ cung cấp nước cho cơ thể, ngăn mất nước.
  • Với các phân tử nước siêu nhỏ chỉ bằng bằng 1/6 phân tử nước bình thường, nên nó có thể thẩm thấu nhanh vào tế bào của cơ thể giúp bù nước một cách nhanh chóng. 70% cơ thể là nước, thiếu nước sẽ khiến con người cảm thấy mệt rất nhanh. Việc bù nước kịp thời sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, sảng khoái và căng tràn năng lượng.

Thải độc, thanh lọc cho cơ thể

  • Các phần tử siêu nhỏ của nước điện giải kiềm giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy đến các tế bào nhanh chóng hơn. Cơ thể khỏe mạnh ở cấp độ tế bào sẽ giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể, đào thải các độc tố ra ngoài nhanh chóng hơn.
  • Người bệnh, người chơi thể thao, người lao động nặng và người vận động trí não cao độ sẽ được thanh lọc cơ thể tốt hơn với nước kiềm giàu phân tử hydro.
  • Nước ion kiềm cung cấp các loại vi khoáng (Na+, Ca+, Mg+, Zn, Fe, K+...) cần thiết cho cơ thể
  • Tác dụng của nước ion kiềm ngoài việc thanh lọc độc tố, bù nước là cung cấp vi khoáng tự nhiên cho cơ thể. Người sử dụng nước ion kiềm sẽ cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể. Mặc dù vi khoáng là yếu tố vi lượng nhưng chúng có vai trò rất lớn trong việc phát triển cơ thể ở cấp độ tế bào. Quan tâm đến các vi khoáng này các bạn sẽ đảm bảo sức khỏe lý tưởng và hạn chế bệnh tật tốt hơn.

nuoc ion kiềm

Hạn chế bệnh tật cho con người

Lợi ích của nước ion kiềm trong việc đẩy lùi các gốc tự do đã giúp con người hạn chế bệnh tật tốt hơn. Các thực phẩm như thịt đỏ, bia rượu, chất kích thích và thức ăn nhanh sẽ khiến lượng axit tăng cao trong cơ thể. Đặc biệt là khiến các gốc tự do phát triển nhanh hơn. Nguồn cơn của bệnh lý, ung thư đề từ việc gốc tự do phát triển. Nên cung cấp nước ion kiềm thường xuyên để hạn chế bệnh lý cơ thể tốt nhất.

Ươm mầm cây xanh nhanh hơn

Độ pH 8.5 – 9.5 của nước kiềm giúp kích thích cây xanh nảy mầm nhanh hơn. Khi ươm các hạt giống với nước ion kiềm hạt giống sẽ phát triển nhanh hơn và có sức sinh trưởng tốt hơn các mầm giống được ươm theo nước sạch thông thường

Nước ion kiềm giúp tăng hiệu quả thực phẩm chức năng

Cơ thể sẽ hấp thụ tốt các thực phẩm chức năng hơn khi uống chúng với nước ion kiềm. Sử dụng thực phẩm chức năng dưới dạng bộ, viên uống, Vitamin, C... nên kết hợp với nước điện giải kiềm để giúp cơ thể hấp thu tối ưu nhất.

Nước ion kiềm mang đến lợi ích trong nấu ăn

Lợi ích của nước ion kiềm trong nấu ăn được các tổ chức an toàn thực phẩm chứng minh là có hiệu quả. Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ nên khi rửa thực phẩm sẽ giúp sạch nhanh hơn và loại bỏ được vi khuẩn, dư lượng hóa chất thừa bám trong thực phẩm tốt hơn.

Đặc biệt là nước ion kiềm sẽ nhanh chóng thấm sâu vào thực phẩm giúp việc nấu nướng nhanh hơn và giữ nguyên được hương vị của món ăn.

Đối với những người thích uống trà các loại thì nước kiềm sẽ giúp trà chuẩn vị hơn, màu sắc đẹp hơn.

Bạn cần tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn về lợi ích của nước ion kiềm, lắp đặt máy lọc ion kiềm và hướng dẫn cách sử dụng hợp lý nước kiềm cho sức khỏe và trong nấu nướng nhé

THẾ GIỚI HYDRO

🏡: 18 Đặng Trần Côn, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
📞: 08.99.30.90.90 - 0938.79.82.83

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận