Liệu pháp hít khí hydro được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật bản phê duyệt

     Hít khí hydro là phương pháp đã được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản đã phê duyệt là phương pháp y tế nâng cao B (Số ID đăng ký:  jRCTs031180352) để giải quyết vấn đề một lượng lớn oxy hoạt tính xấu được tạo ra trong quá trình tái tưới máu do thiếu máu cục bộ trong tim phổi.

khí hydro

     Vào tháng 12 năm 2016, liệu pháp hít hydro sau khi ngừng tim đã được Bộ Y tế tiên tiến B của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi phê duyệt, và điều trị y tế bằng hydro đang từng bước tiến tới ứng dụng y tế toàn diện đầu tiên trên thế giới ... Các thí nghiệm trên động vật đã chỉ ra rằng khí hydro có hiệu quả chống lại các bệnh và tình trạng y tế khác nhau, và các thử nghiệm lâm sàng trên người đã bắt đầu. Hiệu quả của hydro đã được báo cáo, chẳng hạn như kết quả tốt thu được bằng cách kết hợp điều trị tiêu chuẩn và hít thở hydro cho bệnh nhân ung thư.

Liệu pháp hít khí hydro được thực hiện trong lĩnh vực y tế là gì?

 

     Liệu pháp hít khí hydro là một phương pháp điều trị trong đó khí hydro được hít vào cùng với oxy và hydro được đưa vào cơ thể.

     Khí hydro được tạo ra bằng cách sử dụng máy tạo khí hydro, v.v., và khí hydro nồng độ cao được hít vào qua mũi. Khí hydro hít vào được hấp thụ từ cơ thể hoặc đi vào máu từ phổi và được đưa vào cơ thể.

     Khí hydro được đưa vào cơ thể sẽ phản ứng với oxy hoạt tính xấu trong cơ thể, loại bỏ nó một cách có chọn lọc và biến nó thành nước. Là một phương pháp điều trị vô hại, nghiên cứu đang tiến triển trong các lĩnh vực y tế khác nhau.

     Ngày nay, số lượng các phòng khám cung cấp liệu pháp hydro ngày càng tăng, và nó đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong việc tăng cường sức khỏe.

khí hydro

 

Phạm vi phê duyệt y tế hiện tại là gì?

   Liệu pháp hít thở khí hydro được phê duyệt như một phương pháp thực hành y tế bởi Advanced Medical B của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi.

Tên công nghệ y tế tiên tiến

   Liệu pháp hít thở khí hydro

Chỉ định

   Hội chứng sau ngừng tim (chỉ giới hạn ở những hội chứng mà nhịp tim tự tiếp tục bên ngoài bệnh viện hoặc trong khoa ngoại trú khẩn cấp sau khi ngừng tim và ngừng tim do tim được cho là)

Tổng quan về công nghệ

    Trong số những bệnh nhân ngừng tim xuất viện là người lớn, những người vẫn tiếp tục hôn mê ngay cả khi nhịp tim đã phục hồi lại được hít thở bằng máy hô hấp nhân tạo trong 18 giờ trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong thời gian này, chăm sóc đặc biệt sẽ được thực hiện theo hướng dẫn. Tiêu chí chính là tỷ lệ kết quả thần kinh tốt sau 90 ngày và tiêu chí phụ là tỷ lệ sống sót, sống sót sau 90 ngày, Thang điểm Rankin sửa đổi (mRS), GCS và Khám trạng thái tâm thần nhỏ (MMSE).

   Trích dẫn: https://www.mhlw.go.jp/topics/bukyoku/isei/sensiniryo/kikan03.html

Tại sao nó lại được sử dụng nhiều ngoài hội chứng sau ngừng tim?

   Giáo sư Ota của Trường Y Nippon đã công bố rằng khí hydro có ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể, và nó là hydro đầu tiên phát hiện ra hydro và oxy hoạt tính xấu (gốc herodoxyl) kết hợp với nhau để tạo thành nước trong người. Người này đã công bố một luận thuyết với thế giới, và một cuộc bùng nổ hydro chưa từng có đã xảy ra. Trong số đó, những chất trên rõ ràng đã được phê duyệt để điều trị y tế, nhưng ngoài ra, nhiều nghiên cứu khác nhau vẫn đang được tiến hành trên khắp thế giới.

Giới thiệu về ống thông của ống hít khí hydro.

   Do đó, ống cannula có dạng ống. Đặt nó vào lỗ mũi của bạn, treo nó qua tai của bạn và buộc ống dưới cổ của bạn. Khi được đặt trong bộ tạo / tạo khí hydro ở đầu ống thông, khí hydro nồng độ cao có thể được đưa vào cơ thể qua khoang mũi. 

   Bạn nghĩ gì về lượng hydro được tạo ra từ máy tạo / hút / hít khí hydro của các công ty khác?

   Trong trường hợp của phương pháp tạo hydro ở mức cao nhất PEM, nhìn vào các công ty khác, có rất nhiều công ty nằm trong khoảng từ 30cc / phút đến 1000cc / phút.

Với các loại máy tạo khí hydro, bạn có thể hít khí hydro khi xem tivi một lúc, nằm thư dãn, lúc đi ngủ....

   Về tác dụng của hydro đối với sức khỏe khi hít phải khí hydro

   Bạn có thể tìm kiếm trên Internet về tác dụng đối với sức khỏe của hydro, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin khác nhau, nhất là các trang tại Nhật, Mỹ vì những nước này đi đầu trong nghiên cứu về hiệu quả của hydro đối với sức khỏe.

    Nước hydro đã trở nên phát triển vượt bậc, nhưng nước hydro rất khó lấy nồng độ hydro có ảnh hưởng đến sức khỏe vào cơ thể hàng ngày mà người dân trên thế giới chưa biết nhiều về nó.

   Tắm bằng hydro đã trở nên rất phổ biến vì nó có thể hấp thụ lượng hydro gấp 100 lần so với nước hydro bằng cách hấp thụ một lượng lớn hydro thông qua sự hấp thụ qua da của toàn bộ cơ thể.

   Nếu khí hydro với độ tinh khiết 99,99999% có thể được đưa từ khoang mũi đến phổi, hydro sẽ lưu thông khắp cơ thể.

   Bằng cách tạo thói quen hấp thụ hydro mỗi ngày, con người và động vật sẽ có thể sống một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Có nhiều nghiên cứu về hiệu quả của việc dùng hydro hỗ trợ điều trị bệnh:

Trước năm 2007, hydro được cho là một phân tử không hoạt động và không thể hoạt động trong tế bào động vật có vú. Tuy nhiên, trong một bài báo được xuất bản trên tạp chí Nature Medicine của Giáo sư Ota của Đại học Y Nhật Bản năm 2007, hydro phân tử chỉ là các gốc có khả năng oxy hóa cao như gốc hydroxyl (OH) và peroxynitrite (ONOO-). Bằng cách phản ứng và xóa chúng, chúng ta đã lật ngược quan niệm thông thường và đề xuất khả năng hydro có thể được ứng dụng để phòng và chữa bệnh.

Kể từ khi người ta công bố rằng hydro có chức năng bảo vệ tế bào chống lại stress oxy hóa, tác dụng điều trị và phòng ngừa của hydro đã được nghiên cứu chủ yếu bằng cách sử dụng động vật mô hình và hơn 400 bài báo đã được xuất bản cho đến nay đã chứng minh rằng hydro có tác dụng trên các mô hình bệnh tật trong đó căng thẳng oxy hóa có liên quan đến các cơ quan và hydro có tác dụng chống viêm, chống dị ứng và kích hoạt chuyển hóa năng lượng. Có hơn hàng chục báo cáo.

Vì vậy, để đo lường tác dụng của hydro trong điều trị ung thư, Trong một nghiên cứu ở Nhật, điều trị cho 37 bệnh nhân ung thư giai đoạn 4 được nhận vào Trung tâm Y tế và Sức khỏe Cộng đồng ở thành phố Tamana, tỉnh Kumamoto, sử dụng một ống hít hydro ... Kết quả là trong số 37 bệnh nhân, PR12 (32,4%), SD16 (43,2%) và PD9 (24,3%) có tỷ lệ đáp ứng rất tốt là 32,4% và tỷ lệ hiệu quả lâm sàng là 75,7%. Trong số này, 14 bệnh nhân được hít hydro hàng ngày, 4 bệnh nhân hai lần một tuần, 17 bệnh nhân một lần một tuần và 2 bệnh nhân hai tuần một lần, tỷ lệ này là 57,4%, 25%, 17,6% và 0%. Từ đó suy ra rằng có mối tương quan giữa lượng khí hydro hít vào và tiên lượng của bệnh nhân

khí hydro

khí hydro

 

khí hydro

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận