Khí hydro cung cấp luồng không khí trong lành cho những người mắc bệnh hen suyễn.

Nếu bạn bị hen suyễn, bạn biết là căn bệnh này làm cho bạn nghẹt thở và dễ gây nguy hiểm như thế nào!. Hen suyễn là một bệnh về đường hô hấp mãn tính ảnh hưởng đến lượng không khí đi vào và ra khỏi phổi.

Đối với những người mắc bệnh hen suyễn, đường thở của phổi luôn bị viêm nhẹ, rất dễ bị dị ứng và lên cơn suyễn khi môi trường bị ô nhiễm, thời tiết trở lạnh, các mùi lạ..., kết quả là sẽ bị ho, khò khè, khó thở và tức ngực...

Theo Tổ chức Hen suyễn và Dị ứng Hoa Kỳ, hơn 26 triệu người Mỹ, trong đó có gần 10% phụ nữ mắc bệnh hen suyễn. Tuy nhiên, mặc dù nó rất phổ biến, không có cách chữa trị cho tình trạng này một cách tận gốc. Nhưng lại thường được dùng bằng những chiếc bình xịt, máy hỗ trợ thở và các liều thuốc giúp giảm triệu chứng. Các phương pháp điều trị hen hiện nay bao gồm thuốc theo toa để giảm hen suyễn và thay đổi lối sống để ngăn ngừa tình trạng này. Nghiên cứu mới cho thấy việc hít khí hydro cũng có thể giúp giảm đáng kể các triệu chứng của căn bệnh mãn tính này.

Trong một nghiên cứu mới, được công bố trên tạp chí Asthma Research and Practice , các nhà nghiên cứu đã xem xét việc sử dụng khí hydro để điều trị bệnh hen suyễn. Trong các thử nghiệm trên động vật được lặp lại ba lần, những con chuột bị hen suyễn hít khí hydro trong 60 phút mỗi ngày trong khoảng thời gian bảy ngày. Kết quả cho thấy hít khí hydro cải thiện chức năng phổi, cải thiện việc tiết chất nhầy, giảm viêm và các dấu hiệu stress do oxy hóa.

 Hàng chục nghiên cứu, bao gồm nghiên cứu năm 2018 này được công bố trên Tạp chí Bệnh lồng ngực và nghiên cứu năm 2015 được công bố trên Tạp chí Phẫu thuật Tim mạch lồng ngực , đã xem xét tác dụng điều trị của hít khí hydro đối với các tình trạng hô hấp như COPD do thuốc lá và tăng huyết áp phổi . Mỗi người đã kết luận rằng các đặc tính chống viêm và chống oxy hóa của hydro phân tử làm cho nó trở thành một phương pháp bổ sung cho điều trị nhằm cải thiện chức năng hô hấp.

Hydro phân tử là một chất chống viêm và chống oxy hóa mạnh đã tạo ra kết quả đầy hứa hẹn khi được sử dụng trong điều trị các bệnh khác nhau, như bệnh tiểu đường , bệnh vẩy nến và bệnh Alzheimer . Nhờ kích thước nhỏ của nó, hydro có thể xâm nhập vào các phần của các tế bào không thể xuyên thủng đối với các phân tử khác. Điều này làm cho nó đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn chặn oxy hóa trong cơ thể có thể dẫn đến viêm.

Hít khí hydro có thể giúp giảm viêm trong phổi và ngăn ngừa đáng kể các triệu chứng hen suyễn.

Bạn có thể tham khảo về máy tạo khí hydro tại đây

Hydro cho sức khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận