NƯỚC HYDROGEN LÀ NGƯỜI BẠN TỐT NHẤT CỦA VẬN ĐỘNG VIÊN

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng có một loại đồ uống không chỉ giúp cung cấp nước cho bạn mà còn có thể giúp cải thiện thành tích thể thao của bạn? Nếu bạn là một vận động viên, có lẽ bạn sẽ muốn biết thêm. May mắn thay, có một loại nước giải khát như vậy, và bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng loại nước tăng lực mới này không đắt, không chứa các thành phần nhân tạo và được các vận động viên trên khắp thế giới sử dụng để cải thiện sức khỏe, tăng mức năng lượng và giảm thời gian hồi phục sau khi tập luyện.

 

Đó là nước giàu hydro và nó có thể giúp bạn nâng cao mục tiêu thể thao của mình lên một tầm cao mới.

 

Nước hydro và tăng năng lượng

 

Ai không muốn có thêm năng lượng? New York Times đã đưa tin về một cuộc khảo sát cho thấy 32% vận động viên trung học Mỹ uống đồ uống tăng lực (không phải đồ uống thể thao mà là đồ uống tăng lực có caffeine và nhiều đường) trong nỗ lực tăng cường hiệu suất.

 

Có nhiều cách lành mạnh hơn để tăng năng lượng và cải thiện việc tập luyện. Nghiên cứu mới cho thấy một trong những cách tốt nhất để tăng mức năng lượng là uống nước giàu hydro.

 

Một nghiên cứu năm 2014 được công bố trên Tạp chí Research in Sports Medicine cho thấy những người đàn ông hoạt động thể chất uống nước giàu hydro trong hai tuần “tăng đáng kể” độ pH trong máu động mạch lúc đói và độ pH sau khi tập luyện so với những người đàn ông chỉ uống nước trước khi tập luyện. Mức độ pH tăng lên tương đương với trạng thái “kiềm” trong máu và độ kiềm này có liên quan đến việc tăng mức năng lượng và sự nhạy bén về tinh thần.

 

Nhiều năng lượng hơn và tập trung sắc nét hơn đồng thời tập luyện tốt hơn.


Nước hydro và phục hồi

 

Năng lượng tăng lên chỉ là một phần của câu đố về thành tích thể thao. Các vận động viên cũng cần phải hồi phục đầy đủ sau quá trình tập luyện của họ để xây dựng sức bền và sức mạnh. Không quan trọng bạn là vận động viên bơi lội, người đam mê Cross Fit hay vận động viên chạy bộ, khi bạn tập luyện, các cơ co thắt trong cơ thể bạn gây ra stress oxy hóa, một tình trạng có thể làm tăng mệt mỏi và gây viêm nhiễm dẫn đến chấn thương. Nước giàu hydro giúp giảm căng thẳng oxy hóa này và cải thiện thời gian phục hồi.

 

Đối với nghiên cứu mù đôi này được công bố trên tạp chí Medical Gas Research, các nhà nghiên cứu đã theo dõi mười cầu thủ bóng đá trong chế độ luyện tập chuyên sâu của họ. Một nửa số cầu thủ được cho uống nước giàu hydro trước khi tập luyện trong khi những cầu thủ còn lại được uống nước bình thường. Sau một tuần, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người chơi uống nước giàu hydro trước khi tập luyện có lượng lactate trong máu thấp hơn và ít suy giảm chức năng cơ do tập luyện hơn những người chơi chỉ uống nước. Nói cách khác, những người tham gia uống nước giàu hydro sẽ phục hồi nhanh hơn sau quá trình tập luyện của họ so với những người uống nước thường.

 

Phục hồi nhanh hơn có nghĩa là nhiều thời gian hơn để tập luyện chất lượng và điều đó đồng nghĩa với việc cải thiện hiệu suất.

 

Nước giàu hydro có thể giúp tăng cường mức năng lượng và giảm thời gian cần thiết để các vận động viên hồi phục sau quá trình tập luyện. Nếu bạn đã sẵn sàng để nâng hiệu suất thể thao của mình lên một tầm cao mới, thì đã đến lúc bạn nên thử dùng nước giàu hydro.

Hydro cho sức khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận