HYDRO PHÂN TỬ CHO THẤY TIỀM NĂNG LỚN TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH ALZHEIMER

Theo thống kê mới nhất, hơn 5 triệu người Mỹ hiện được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer và năm 2050 ước tính sẽ có khoảng 16 triệu người Mỹ mắc bệnh này. Bệnh Alzheimer là một bệnh não tiến triển, phá hủy trí nhớ và kỹ năng nhận thức của người bệnh. Thiệt hại mà nó gây ra là không thể phục hồi và đáng sợ là hiện tại vẫn chưa có cách chữa trị.

May mắn thay, các nhà nghiên cứu đã xem xét các phương pháp điều trị thay thế có thể giúp giảm nhẹ bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer và họ đã tìm thấy một số tin tốt ở dạng hydro phân tử.

Để hiểu hydro phân tử có thể giúp làm chậm bệnh Alzheimer như thế nào, trước tiên chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về căn bệnh này và cách nó tiến triển. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những bệnh nhân mắc bệnh này có những mảng nhỏ tích tụ trên mô thần kinh trong não. Những mảng này gây rối trong các tế bào thần kinh ngăn chặn tín hiệu từ tế bào này sang tế bào khác và cuối cùng là có thể chết tế bào. Không rõ chính xác nguyên nhân hình thành những mảng này nhưng căng thẳng oxy hóa và viêm đã được chứng minh là có vai trò nhất định.

Đây là nơi hydro phân tử đi vào. Hydro phân tử có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa khiến nó trở thành ứng cử viên lý tưởng để ngăn chặn hoặc thậm chí ngăn chặn sự tiến triển của bệnh Alzheimer. Do kích thước rất nhỏ, hydro phân tử có thể dễ dàng khuếch tán qua hàng rào máu não. Và không giống như các chất chống oxy hóa khác, hydro phân tử có thể thấm qua các tế bào để bảo vệ khỏi các gốc tự do trước khi chúng gây hại.

Trong một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí Medical Gas Research, các nhà nghiên cứu đã xem xét tác động của hydro phân tử đối với bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer. Sau khi xem xét nhiều nghiên cứu trong đó hydro phân tử được sử dụng, dưới dạng khí hydro phân tử hoặc thông qua việc tiêu thụ nước giàu hydro, các nhà nghiên cứu kết luận rằng hydro ức chế sản xuất protein gây ra các mảng, cải thiện chức năng bộ nhớ và cải thiện thần kinh trong não. Một nghiên cứu trên động vật thậm chí còn cho thấy tuổi thọ tăng lên ở những con chuột bị bệnh Alzheimer uống nước giàu hydro khi so sánh với những con chuột không bị bệnh Alzheimer.

Như các tác giả của nghiên cứu này lưu ý, hydro phân tử có “triển vọng phát triển tuyệt vời” trong điều trị bệnh Alzheimer. Đó là một số tin tốt rất cần thiết cho những người đã được chẩn đoán mắc bệnh và gia đình của họ.

Hydro cho sức khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.