ĐO MỨC HYDRO CỦA BẠN

Bạn đã sẵn sàng để làm một số toán học?
Đừng lo lắng, bạn sẽ không cần phải phá vỡ bút chì và máy tính. Nhưng nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về cách nước hydro và khí hydro có thể cải thiện sức khỏe của bạn, thì điều quan trọng là phải biết nhiều hơn về những con số được sử dụng trong sản xuất của họ.


Nếu bạn đang mua các sản phẩm hydro, bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều người liệt kê sản xuất nồng độ hydro của họ tính bằng ppm hoặc Phần triệu. Điều này có nghĩa là cứ mỗi triệu phần của dung dịch (trong trường hợp này là nước), có một phần hydro. Con số này cho bạn biết nồng độ hydro, nhưng bạn cũng cần biết lượng nước bạn tiêu thụ để hiểu lượng hydro bạn đang tiêu thụ mỗi ngày.

 

Nghiên cứu hiện tại cho thấy rằng thiêu thụ 1-3 mg (miligam) hydro có thể giúp tạo ra lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn đang ở trong thị trường cho một sản phẩm hydro, bạn có thể thấy rằng nó tạo ra 3 ppm hydro và nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng. Nhưng 3 ppm không giống với 3 mg. Để biết bạn đang tiêu thụ bao nhiêu miligam hydro, bạn cũng cần biết khối lượng nước mà sản phẩm tạo ra.

 

Chúng ta hãy nhìn vào Chai nước Hydrogen H2 Life với Công nghệ buồng đôi PEM , tốt nhất của chúng tôi trong chai nước hydro đẳng cấp. Sản phẩm này tạo ra 2,7 ppm hydro trên 300 ml nước. Nếu bạn muốn làm toán, công thức sẽ như thế này:

1 PPM = 1mg / 1 lít (Hãy nhớ rằng 300 ml = 0,3 lít)

Bạn cũng có thể sử dụng máy tính dành cho hydro để tính toán lượng hydro bạn sẽ tiêu thụ từ mỗi chai. Trong trường hợp này, đó sẽ là 0,81 mg hydro trên 300 ml nước. Đó là khá tốt! Bạn có thể uống bất cứ nơi nào từ 1-4 chai nước từ sản phẩm này mỗi ngày để nhận được 1 -3 mg hydro được đề xuất. So sánh với một chai nước hydro chỉ tạo ra 1 ppm hydro và bạn có thể uống hết 10 chai nước mỗi ngày

 

Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là các nhà nghiên cứu không đồng ý về lượng hydro chính xác sẽ tạo ra lợi ích trị liệu. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng liều từ 1,8-7,2 mg có thể là cần thiết, tùy thuộc vào bệnh được nhắm mục tiêu và hóa học cơ thể của bệnh nhân.

Phương pháp tiêu thụ vào hydro cũng có thể đóng một vai trò. Bạn có thể hít nhiều hydro hơn bằng cách hít khí hydro so với khi bạn uống nước hydro. Nhưng các nhà nghiên cứu vẫn đang cố gắng xác định xem (và tại sao) một số bệnh nhất định đáp ứng tốt hơn với việc hít phải khí hydro trong khi những người khác phản ứng tốt hơn với hydro tiêu thụ vào dưới dạng nước hydro.

Muốn biết thêm thông tin về toán học đằng sau nước hydro và khí hydro? Kiểm tra video này:

Video của Tywon Hubbard và H2Hubb: ( lưu ý video bằng tiếng anh)

                                   https://youtu.be/uHC8nG51AO8

Điểm mấu chốt là nếu bạn muốn hiểu vai trò của hydro đối với sức khỏe của bạn, bạn cần phải nhìn xa hơn ppm trên một sản phẩm để bạn có thể hiểu được bạn đang tiêu thụ bao nhiêu mỗi ngày.

Hydro cho sức khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

 

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận