4 LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC KIỀM

Tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng nước là một nhu cầu thiết yếu cho sức khỏe cơ thể, nhưng không phải tất cả nước đều giống nhau. Các nhà nghiên cứu cho thấy rằng nước kiềm cung cấp những lợi ích tuyệt vời khác mà nước máy hoặc nước đóng chai thông thường thiếu.

Bí mật là gì…?

 

  1. Khôi phục sự cân bằng Ph trong cơ thể - Nước kiềm mang lượng Ph cao hơn nước đóng chai thông thường, góp phần làm giảm nồng độ axit trong cơ thể bạn. Theo bài báo trực tuyến của Healthline, Ph là một thuật ngữ chỉ mức độ axit hoặc kiềm của một chất; giá trị này được đo từ 0 đến 14. Số càng thấp, càng có tính axit. Healthline tiết lộ rằng “nước uống bình thường thường có độ pH trung tính là 7; nước kiềm thường có độ pH là 8 hoặc 9” Kết quả cho thấy nước kiềm có lợi hơn do có khả năng trung hòa axit trong cơ thể bạn một cách hiệu quả so với các loại nước khác.

  2. Tăng mức năng lượng - Trong một bài đánh giá sức khỏe trên Newsmax, Robert O. Young, đồng tác giả của pH Miracle, bày tỏ rằng quá nhiều axit trong cơ thể có thể dẫn đến mất năng lượng, tăng mệt mỏi và buồn ngủ. Vì nó đã được khẳng định rằng nước kiềm là một nguồn đặc biệt giúp đảo ngược mức axit trong cơ thể, nó cũng có thể khôi phục mức năng lượng đã bị rút.

  3. Bổ sung độ ẩm cho các loại nước khác - Dựa trên Tạp chí của Hiệp hội Dinh dưỡng Thể thao Quốc tế, nước kiềm có tác dụng tăng cường độ ẩm thông qua độ nhớt của máu so với nước thông thường. Độ nhớt của máu là mức độ hydrat hóa được đo. Khi bạn có độ nhớt trong máu thấp, mức độ hydrat hóa của bạn phải cao hơn. Trong nghiên cứu điển hình này, những người tham gia được cho uống nước sau khi tập luyện, một nửa nước kiềm, một nửa nước tinh khiết thông thường. Những người tiêu thụ nước kiềm, độ nhớt của họ giảm xuống khoảng 6,30% so với những người tiêu thụ nước thông thường với mức giảm trung bình 3,36%.

  4. Nó có thể giúp giảm các dấu hiệu lão hóa - Gần hơn một nửa phần trăm cơ thể của chúng ta là nước; nước là điều cần thiết để giữ cho các cơ quan của chúng ta khỏe mạnh và hoạt động bình thường. “Nếu hàm lượng nước của bạn giảm ở bất kỳ bộ phận cơ thể cụ thể nào [chẳng hạn như da, cơ và các cơ quan], thì sức khỏe của những bộ phận cụ thể này của cơ thể bạn sẽ giảm,” theo bài báo của Alkaline Water Plus; “Bạn trông sẽ kém trẻ trung và già dặn hơn.” Nước kiềm được cho là có chứa chất chống oxy hóa để ngậm nước và lọc bỏ các gốc tự do trong cơ thể bạn. Do đó, ngăn chặn quá trình lão hóa của tế bào bằng cách giữ cho chúng khỏe mạnh.


Tác dụng phụ: Uống quá nhiều nước kiềm có thể làm trung hòa quá mức axit tự nhiên của cơ thể, có thể loại bỏ "vi khuẩn tốt" probiotics cần thiết. Probiotics là vi khuẩn tốt mà cơ thể cần để chống lại vi khuẩn có hại và các mầm bệnh khác.


Mặc dù nước kiềm nghe có vẻ là điều tốt nhất từ ​​trước đến nay, nhưng hãy luôn tìm kiếm lời khuyên bổ sung từ chuyên gia y tế trước khi chuyển đổi. Hãy nhớ rằng, sức khỏe là của cải!

Hydro cho sức khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận