Khử trùng lượng tử

Khử trùng lượng tử là gì?

Khử trùng lượng tử

Khử trùng lượng tử hút các điện tử từ vi sinh vật và tiêu diệt chúng.

Khử trùng lượng tử là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng trong việc diệt khuẩn cho hệ thống lọc nước, nó thay thế cho công nghệ đèn UV do có khả năng diệt khuẩn đạt trên 99,999%

Một bước đột phá trong công nghệ khử trùng nước, Khử trùng lượng tử là một công nghệ mang tính cách mạng, đã được cấp bằng sáng chế, sử dụng các nguyên tắc cơ học lượng tử về chuyển động của điện tử để tạo ra các vị trí xúc tác bề mặt. Đây là lần đầu tiên một kỹ thuật như vậy được sử dụng để khử trùng nước.

Đạt được khả năng khử trùng mà không cần nguồn điện, hóa chất hoặc bảo trì.

Theo truyền thống, vi khuẩn trong nước được xử lý bằng cách sử dụng kết hợp các hóa chất (chẳng hạn như clo) và đèn UV để Khử trùng. Công nghệ lượng tử là cho nước đi qua bề mặt môi trường khử trùng lượng tử và vi khuẩn ngay lập tức bị tiêu diệt thông qua trao đổi điện tử xúc tác.

Khử trùng lượng tử ™ sử dụng các nguyên tắc bán dẫn chuyển động của điện tử để tạo ra các “vị trí xúc tác” nhỏ trên bề mặt của môi trường. Các vị trí này được tích điện mạnh và hút các electron. Vi khuẩn đi qua trong nước sẽ mất điện tử và bị loại bỏ ngay lập tức.

Cũng giống như tia cực tím, khử trùng lượng tử cần bộ lọc sơ cấp để hoạt động bình thường, nếu không các vị trí tích điện có thể bị tắc. Nó là phương tiện khử trùng, không phải thiết bị lọc.

Khử trùng lượng tử không tạo ra bất cứ thứ gì vào trong nước. Tất cả các hoạt động diệt khuẩn xảy ra là do tác động của bề mặt xúc tác.

Thiết bị khử trùng lượng tử không làm rò rỉ bất cứ thứ gì vào nước.

Khử trùng lượng tử hoạt động trên nhiều dòng chảy và nguồn nước. Cho đến nay, thiết bị này đã được thử nghiệm trong máy lọc nước dựa trên trọng lực và ở lưu lượng lên đến 100 lpm.

Khử trùng lượng tử không phải là một bộ lọc và mục đích của nó là khử trùng nước.

Khử trùng lượng tử có thể được áp dụng trong nhiều ngành công nghiệp, nhưng ứng dụng phổ biến nhất là nước uống được. Thông thường, khử trùng lượng tử được áp dụng sau quá trình lọc sơ cấp, ngay trước khi cung cấp nước để đảm bảo khử trùng ngay trước khi sử dụng.

 

Khử trùng lượng tử