Cảm nhận của người dùng vầ máy xông hơi nước hydro Yerman IS-94W-1

Hydro có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do, bảo vệ sự phá hủy tế bào của các gốc tự do, nhất là oxy hoạt tính (OH). Uống nước hydro giúp làm trẻ đẹp làn da và chống lão hóa. Hước hydro đóng trong các túi nhôm hiện đang được bày bán nhiều tại các nhà thuốc và cửa hàng tiện lợi cũng như các xe bán dạo.

Tuy nhiên, do nước hydro đóng túi được bán với giá khá cao, mặt khác nước hydro còn được dùng để tắm, xông hơi lên da... nên việc mua cho mình một cáI máy tạo nước hydro sẽ hiệu quả hơn. Hiện có nhiều loại máy tạo nước hydro. Trong số đó thiết bị hấp nước Yerman IS-94W-1 của Nhật do hãng Yerman's sản xuất, vừa có chức năng tạo nước hydro để uống và xông hơi giúp cho làn da trẻ đẹp và chống lão hóa.

Yerman IS-94W-1

Thân máy và chai cho nước hydro để uống (phải)

Thông số máy:

Kích thước: xấp xỉ 157 (chiều rộng) x 213 (chiều sâu) x 204 (chiều cao) mm (khi gắn chai nước uống)

Khối lượng: Khoảng 1,3 kg (không bao gồm chai nước uống khi gắn bình nước)

Công suất tiêu thụ: 600 W cho hơi nước / 2 W cho sản xuất nước hydro

Phụ kiện: Bình chứa nước, dây AC, bình uống.

Màu sắc : Trắng

Hãng sản xuất: Yerman  Nhật Bản

Máy hấp nước hydro nguyên chất, đúng như tên gọi của nó, là một máy xông hơi phun nước hydro giống như hơi nước lên da. Tuy nhiên, điều tuyệt vời của sản phẩm này là nó là một sản phẩm lại có thể tạo ra nước hydro để uống. Đây là một chiếc máy có giá khoảng 50.000 yên, khá hợp lý như một máy tạo nước hydro.

Yerman IS-94W-1

 Hình dạng cơ thể là một hình trụ hơi nghiêng, với thiết kế cao cấp với các điểm nhấn màu vàng. Công tắc nguồn chính được đặt ở mặt sau của bộ phận chính và một nút thao tác được đặt ở phía trước của bộ phận chính. Hoạt động cơ bản đơn giản chỉ với nút phía trước.

Yerman IS-94W-1

Có một công tắc nguồn và cổng chèn dây AC ở mặt sau của thiết bị chính và một khe để chèn chai

 

 Trước hết, khi sử dụng nó như một nồi hấp, khi bật nguồn chính, đèn LED màu xanh sẽ nhấp nháy và nó chuyển sang chế độ "chờ". Khi bạn nhấn lại nút hoạt động, đèn LED màu xanh sẽ sáng lên và ở chế độ "hydro nồng độ cao" tạo ra nước hydro đậm đặc. Khi nhấn nút này, đèn LED màu hồng sẽ sáng lên và chế độ "hơi nước ấm" trong đó hơi nước ấm phun ra trong 10 phút. Khi bạn nhấn lại nút, đèn LED màu xanh lá cây sẽ sáng lên và chế độ sẽ chuyển sang chế độ "chế độ ấm / lạnh <SP đàn hồi" kết hợp hơi nước ấm và không khí lạnh. Cuối cùng, đèn LED màu vàng sáng lên và bạn có thể chuyển sang chế độ "ấm và mát <nhanh ấm và mát>" trong đó da được chăm sóc nhanh chóng trong 5 phút bằng cách nhấn một nút và được chuyển đổi liên tục.

Yerman IS-94W-1

Không có bình nước hoặc chai nước uống. Sau khi sử dụng, nghiêng cơ thể trên bồn rửa và loại bỏ nước tích tụ ở đây

Yerman IS-94W-1

Ở phía dưới của thiết bị chính (hình bên trái), có thiết kế an toàn với công tắc phát hiện rơi tự động tắt khi nâng hoặc sáng. Hơi nước ấm được thổi ra từ các lỗ bên trái và bên phải trên bề mặt trên cùng của thân chính (hình phải) và không khí lạnh được thổi ra từ lỗ nhỏ ở trung tâm.

Yerman IS-94W-1

 Lắp bình chứa nước vào khe ở mặt sau của thiết bị chính để tự động chuyển sang chế độ hơi nước.

Yerman IS-94W-1

Khi bắt đầu, bể phát sáng màu xanh và bắt đầu sản xuất hydro. Bong bóng mịn được tạo ra từ điện cực, và toàn bộ nước trông có mây với bong bóng.

 

Yerman IS-94W-1

Xông hơi mặt ở vị trí cách cửa thoát hơi 20 đến 30 cm.

Yerman IS-94W-1

Tất cả các hoạt động có thể với một nút hoạt động ở phía trước của đơn vị chính. Khi bạn thay đổi chế độ, màu của đèn LED sẽ thay đổi và bạn có thể thấy bạn đang ở chế độ nào

 

Yerman IS-94W-1

Bể chứa nước cho hơi nước. Dung tích khoảng 150 ml. Một điện cực để tạo ra hydro được gắn ở mặt sau của nắp

 

Tạo nước hydro được thực hiện dễ dàng, không rắc rối lắm.

Chế độ hơi nước rất dễ sử dụng, chỉ cần thêm nước vào bể nước và chọn chế độ. Khi chế độ được chọn, hơi nước không xuất hiện lúc đầu và nước trong bể cấp nước dần trở nên đục do bong bóng mịn. Bong bóng tốt này chính là hydro. Sau đó, hơi nước thổi ra với âm thanh "jeeps" trong khoảng 1 phút. Hãy xông hơi nước hydro ở vị trí cách cửa xả 20 đến 30 cm.

Cảm nhận được một cảm giác dễ chịu khi hơi nước mềm mịn và ấm áp chạm vào da. Ngoài ra, sau khi áp dụng xông hơi nước một thời gian, có thể nhận ra rằng sự lưu thông máu trong da được cải thiện.

 

Yerman IS-94W-1

Hơi nước được phun ra từ các cửa thoát hơi bên trái và bên phải, và tùy thuộc vào chế độ, không khí mát mẻ thoát ra từ trung tâm để làm mát làn da ấm áp.

Cảm nhận của người dùng về máy xông hơi nước hydro Yerman IS-94W-1 sau một tháng.

Tôi cảm nhận vẻ đẹp trên khuôn mặt được thấy rõ. Tôi lười biếng đến mức tôi chỉ sử dụng hơi nước hai hoặc ba lần một tuần, nhưng ngày hôm sau tôi sử dụng nó trước khi đi ngủ, tôi thấy rằng làn da của tôi chắc chắn được dưỡng ẩm. Tôi cũng cảm thấy rằng sử dụng chế độ làm ấm / làm mát nhanh trước khi trang điểm vào buổi sáng đã làm giảm sự sụp đổ của lớp trang điểm vào buổi tối. Và thứ mà tôi sử dụng nhiều nhất là trong quá trình rửa mặt. Bằng cách thoa kem làm sạch lên lớp trang điểm và thoa hơi nước trong khi massage, các vết bẩn trang điểm có xu hướng lưu lại trên da sẽ được loại bỏ. Như một thử nghiệm, tôi đã lau sạch vùng da đã được làm sạch bằng thiết bị làm sạch da mặt. Bạn có thể thấy rằng phần làm sạch có màu hơi nhạt, trong khi phần hơi nước hoàn toàn sạch.

Yerman IS-94W-1

Sau khi thoa kem chống nắng và kem nền cho cánh tay trái và phải, làm sạch. Thoạt nhìn, cả hai dường như sạch sẽ, nhưng ...

Yerman IS-94W-1

Nếu bạn không sử dụng Pure Hydrogen Steamer trong quá trình làm sạch, bông sẽ có màu. Bạn có thể thấy rằng mỹ phẩm không bị loại bỏ hoàn toàn

 

Tuy nhiên, điều tôi ngạc nhiên nhất không phải là hiệu ứng này, mà hầu hết các nốt mụn đã xảy ra do tình trạng thể chất kém và khuyết tật trong tháng qua đã biến mất! Trong vài năm qua, tôi đã lo lắng về phát ban, cho dù đó là do tôi bận rộn hay rối loạn cân bằng hormone từ tuổi. Tuy nhiên, sau khi sử dụng máy hấp nước hydro tinh khiết khoảng một tháng, những nốt mụn này gần như biến mất.

Yerman IS-94W-1

Một chiếc cằm được cho là dễ bị "nổi mụn". Khi bắt đầu sử dụng (trái), mụn nhọt rất nghiêm trọng và đau đớn. Khoảng một tháng sau khi sử dụng máy hấp nước hydro tinh khiết (phải), da vẫn có làn da sần sùi, nhưng những nốt mụn lớn đã biến mất.

 

Yerman IS-94W-1

Má có một số mụn còn lại, nhưng làn da sần sùi màu đỏ đã được cải thiện rất nhiều! Tôi nghĩ rằng lỗ chân lông trên má của tôi đã trở nên ít chú ý hơn

 

Uống nước hydro! Làm sạch từ bên trong cơ thể ở chế độ uống

Một điểm thu hút khác của sản phẩm này là "chế độ uống". Khi bạn nhét chai nước uống đi kèm, chế độ uống mà nước hydro sẽ được tạo ra sẽ bắt đầu sau khoảng 10 phút kể từ khi bắt đầu và sau khoảng 10 phút, với báo thức "Pee", nước hydro bị bong bóng mịn sẽ hoàn thành. Nhân tiện, bong bóng này sẽ giảm theo thời gian, nhưng dường như một lượng hydro nhất định vẫn còn trong vài giờ (mặc dù có vẻ như nó hiệu quả hơn khi uống sớm). 

Yerman IS-94W-1

Một chai kèm theo để làm nước hydro để uống với dung tích 220 ml. Cái này cũng có một điện cực để tạo ra hydro ở đáy chai

 

Yerman IS-94W-1

Khi bạn đưa chai nước uống vào máy, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ uống

Yerman IS-94W-1

Tôi cho nước hydro hoàn thành vào cốc. Ngay sau khi tạo ra, nó trông có vẻ nhiều mây do các bong bóng hydro nhỏ, nhưng nó trở nên gần như trong suốt trong khoảng 2 đến 3 phút.

 Lúc đầu, tôi nghe thấy "nước hydro" và tưởng tượng một thứ giống như nước có ga, nhưng hương vị và hương vị nhẹ nhàng là "nước" bình thường. Không khó để uống, và trừ khi trời nhiều mây, bạn không thể biết được sự khác biệt so với nước máy thông thường. Như một bài kiểm tra, khi tôi cho con chó của tôi một mùi vị ồn ào để uống (cười), tôi đã uống nó mà không có bất kỳ nghi ngờ nào.

 

Yerman IS-94W-1

 Không giống như bình hấp, chai nước uống có nắp cao su cho nắp và đó là một thiết kế sẽ không bị bắt, vì vậy nó có thể mang theo được.

 Nhân tiện, tôi đã uống nước hydro với "chống lão hóa từ bên trong cơ thể", nhưng nó có tác dụng không ngờ! Đó là một phong trào ruột. Thật ra, tôi đã bị táo bón cứng đầu trong nhiều thập kỷ, nhưng tôi đã làm quen với nó gần như mỗi ngày trong khi uống nước hydro. Ngoài ra, vì một số lý do, khi tôi uống nước hydro sau khi uống nhiều rượu, tôi đã không cảm thấy khó chịu vào ngày hôm sau ngay cả với lượng rượu thường gây nôn nao ... Tôi cảm thấy rằng nước hydro hoạt động Tôi không thể chắc chắn liệu đó là tác dụng của nước uống hay hiệu ứng giả dược của "uống nước hydro". Tuy nhiên, cá nhân tôi đã giải quyết chứng táo bón Tsuray bằng cách uống một ly nước thay vì thuốc, vì vậy tôi hài lòng với sản phẩm này như một "con kiến ​​giá trị" đối với tôi.

Tôi hơi lo lắng về hình dạng của chai nước uống. Nó mảnh mai và rất phong cách, nhưng đường kính miệng chai chỉ khoảng 2 cm. Hơn nữa, độ sâu hơn 15 cm nên rất khó rửa. Tốt nhất là giữ chai càng sạch càng tốt, và uống nước hydro, chuyển nước vào ly và uống.

Yerman IS-94W-1

Đường kính vòi của chai khoảng 2 cm. Vì bọt biển v.v. không vào, hãy rửa bằng chất tẩy trung tính pha loãng.

Tóm lại:

Khi tôi mới biết rằng "nước hydro có vẻ tốt", tôi dự định mua nước hydro có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng thuốc, nhưng khi tôi nhìn lên, thành phần hydro dần biến mất khỏi nước theo thời gian. Là. Vì nước hydro trông có vẻ không ngon miệng, và không mùi, nên tôi đã lo lắng mỗi khi uống nó, hydro có được giải phóng không? Ngoài ra, mức giá 200-300 yên cho 250 ml là một điều đáng lo ngại ... Với suy nghĩ này, sản phẩm này có thể tạo ra nhiều nước hydro như bạn muốn với nước máy (nước khoáng có thể chấp nhận được) và bạn có thể tạo ra nước hydro tươi ngay trước khi sử dụng.

 Máy hấp nước hydro tinh khiết áp dụng phương pháp tạo ra loại điện cực. Ngoài phương pháp điện cực này, còn có một loại que sử dụng phản ứng hóa học như magiê như một phương pháp tạo ra hydro. Tuy nhiên, dường như loại điện cực thường có nồng độ hydro cao hơn, đây là một trong những điều tôi thích ở sản phẩm này. Nhân tiện, theo công ty, nồng độ hydro tối đa của nước hydro được sản xuất bởi sản phẩm này là khoảng 1,2 ppm. Thông thường, dường như nồng độ hydro bão hòa của nước (nồng độ tối đa có thể hòa tan hydro đến giới hạn) dưới áp suất bình thường khoảng 20oC là 1,6ppm. Nếu bạn nghĩ như vậy, bạn có thể thấy rằng 1,2 ppm là một nồng độ khá cao.

 Nói thật với bạn, tôi không chắc những tác động khác nhau lần này là do hydro hay hơi nước. Tuy nhiên, đối với người viết, tôi nhận ra rằng mụn nhọt có hiệu quả chống lại các triệu chứng khác nhau như độ đàn hồi của da, táo bón và nôn nao. Đó là một sản phẩm rất hài lòng cho cá nhân tôi.

THIẾT BỊ XÔNG HƠI NƯỚC HYDRO Yerman IS-94W-1: 8.000.000 VND (mới)