Cảm nhận bản thân về nước hydro và nước ion kiềm

- Vào cuối năm 2012 tôi bị rụng tóc từng mảng đến độ phải cạo đầu trọc. Tôi đi khám nhiều nơi, uống rất nhiều loại thuốc khác nhau, tóc có mọc lún phún nhưng rất mềm, yếu và bạc trắng. Tình trạng đó kéo dài khoảng 2 năm thì tóc cũng mọc lại tuy nhiên tóc rất yếu, mọc chỗ này thì lại rụng chỗ khác từng mảng to như đồng xu. Qua tìm hiểu được biết nguyên nhân bị rụng tóc từng mảng là do cơ thể bị rối loạn hệ miễn dịch. Nguyên nhân bị rối loạn hệ miễn dịch là do căng thẳng, làm việc nhiều, stress, thức khuya, mệt mỏi kéo dài... Cách đây hơn nửa năm, vào khoảng tháng 12/2019, tình cờ đọc được một số tài liệu viết về thủ phạm gây ra chứng rối lạo hệ miễn dịch là do cơ thể sản sinh ra quá nhiều oxy hoạt tính (gốc tự do), các oxy hoạt tính này đã tấn công các nang tóc làm tóc không mọc được. Và để trung hòa oxy hoạt tính thì cần đưa hydro vào cơ thể để hydro kết hợp với oxy hoạt tính tạo thành nước vô hại cho cơ thể. Chính vì vậy nên tôi quyết định mua máy tạo nước hydro và máy điện giải nước ion kiềm giầu hydro để uống. Và chỉ sau khoảng 6 tháng tóc tôi đã mọc lại hoàn toàn, tóc cứng và dầy, không còn những mảng tóc rụng như trước.

- Do đã lớn tuổi nên bản thân tôi cũng bị đau khớp, mỗi lần lên cầu thang là phải bám vào thành cầu thang đi từ từ để đỡ đau khớp gối, tuy nhiên sau thời gian uống nước hydro và nước điện giải ion kiềm đến nay tôi có thể đi lên cầu thang bình thường và còn có thể mang vác những đồ đạc nặng khoảng 15kg lên xuống bình thường.

-  Công việc tôi làm văn phòng nên hay bị đau cột sống lưng, tôi phải đổi tư thế ngồi liên tục và cứ 1-2 tiếng là phải đứng lên vặn vẹo lưng cho đỡ đau. Sau thời gian uống nước hydro và nước ion kiềm thì không còn tình trạng trên, tôi không còn bị đau lưng và có thể ngồi làm việc được lâu hơn trước nhiều.

- Đặc biệt là sau mỗi đêm thức khuya tới 2h sáng thì ngày hôm sau vẫn dậy đi làm bình thường và không cảm thấy mệt mỏi uể oải như trước, tuy nhiên khi nằm xuống ngủ là vẫn li bì luôn...hjhj

Từ những cảm nhận trải nghiệm của bản thân sau thời gian uống nước hydro và nước điện giải ion kiềm, tôi đã quyết định đầu tư, nghiên cứu sâu vào lĩnh vực này và cũng muốn chia sẻ để mọi người cùng trải nghiệm về hiệu quả tích cực của việc uống nước hydro cũng như nước ion kiềm giầu hydro đối với sức khỏe bản thân.