Đừng quá lo lắng về sức khỏe của đôi mắt! Hydrogen có thể giúp đỡ bạn

 Đối với hầu hết mọi người, tầm nhìn và sức khỏe của mắt là điều rất quan trọng. Nếu mắt bị tổn thương hoặc tầm nhìn bị hạn chế, chúng ta phải đi điều trị, các bệnh về mắt như: bệnh đục thủy tinh thể, bệnh võng mạc tiểu đường... có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của mắt, Tuy nhiên các bệnh về mắt ít có triệu chứng sớm và chúng tiến triển từ từ cho đến khi chúng ta nhận biết thì bệnh cũng đã nghiêm trọng.

 May mắn thay, có một số điều mà bạn có thể làm để bảo vệ mắt và tránh các bệnh về mắt cho mình. Theo một đánh giá y tế gần đây, được công bố trên “Therapeutics và Quản lý rủi ro lâm sàng” , đã cho biết cách điều trị bằng khí hydro và nước muối giàu hydro có thể giúp mắt khỏe mạnh.

 

Đục thủy tinh thể

Hơn 24 triệu người Mỹ trên 40 tuổi bị ảnh hưởng bởi đục thủy tinh thể. Đây là nguyên nhân gây mù phổ biến nhất trên toàn thế giới. Hiện tại, điều trị duy nhất cho đục thủy tinh thể là phẫu thuật. Nhưng nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí “Ophthalmic Research” cho thấy khí hydro có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của đục thủy tinh thể.

Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc tiếp xúc với oxy hoạt tính đã đẩy nhanh sự phát triển của đục thủy tinh thể. Nhưng hydro phân tử đã trung hòa oxy hoạt tính và giúp ngăn ngừa sự phát triển của đục thủy tinh thể.

 

Bệnh võng mạc tiểu đường

Bệnh võng mạc tiểu đường là một bệnh về mắt ảnh hưởng đến khoảng 45 phần trăm người trưởng thành mắc bệnh tiểu đường, mặc dù theo Viện Mắt Quốc gia , chỉ một nửa nhận thức được rằng họ có tình trạng này. Ở giai đoạn đầu, bệnh có rất ít triệu chứng. Nhưng khi tiến triển, bệnh võng mạc tiểu đường có thể gây lồi, mờ mắt và giảm thị lực. Bệnh võng mạc tiểu đường được đặc trưng bởi sự rò rỉ máu và chất lỏng vào võng mạc do hậu quả của tắc nghẽn lượng đường dư thừa trong máu. Các nghiên cứu đã xác nhận rằng oxy hoạt tính đóng vai trò trong sự phát triển của tình trạng này. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi hydro phân tử, nhờ khả năng vô hiệu hóa oxy hoạt tính , cũng có thể giúp điều trị bệnh tiểu đường và sau đó là bệnh võng mạc tiểu đường.

Theo đánh giá, một số nghiên cứu, bao gồm nghiên cứu được công bố trên “Research Research”, đã phát hiện ra rằng điều trị bằng nước muối giàu hydro cải thiện chuyển hóa lipid và glucose ở bệnh nhân tiểu đường hoặc suy giảm glucose, trong điều trị lâm sàng thêm bệnh võng mạc tiểu đường.

 

Bệnh tăng nhãn áp

Bệnh tăng nhãn áp là một bệnh ảnh hưởng đến thần kinh thị giác, còn được gọi là hệ thống kiểm soát trung tâm cho thị lực của bạn. Bệnh tăng nhãn áp phát triển khi chất lỏng trong mắt bị tắc nghẽn và áp lực chất lỏng trong các mô mắt tăng lên. Các thiệt hại kết quả có thể gây mất thị lực và mù.

Bệnh tăng nhãn áp thường không có biểu hiện gì nhiều cho đến khi nó tiến triển đến mức gây ra suy giảm không hồi phục. Tuy nhiên, một loạt các nghiên cứu gần đây (chẳng hạn như nghiên cứu được công bố trên Điều tra nhãn khoa và Khoa học thị giác hoặc nghiên cứu này từ Báo cáo y học phân tử ), đã phát hiện ra rằng điều trị bằng nước muối giàu hydro bảo vệ dây thần kinh thị giác và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tăng nhãn áp.

 

Hãy bảo vệ đôi mắt của bạn

Đừng đợi cho đến khi bạn gặp vấn đề đối với đôi mắt thì mới đi tìm hiểu xem mắt bạn có khỏe không. Kiểm tra thường xuyên và xem xét cách hydro phân tử có thể giúp bảo vệ toàn bộ cơ thể bạn, bao gồm cả mắt của bạn khỏi bệnh tật.

Hydro Cho Sức Khỏe sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều lợi ích của liệu pháp bổ sung hydro vào cơ thể bằng uống nước hydrogen hoặc hít khí hydro.

Nguồn: hydro4health

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận